SAO » Nhí

Á hậu Trịnh Kim Chi mừng sinh nhật con gái, hé lộ luôn ảnh từ nhỏ tới lớn để thấy ái nữ 'dậy thì thành công' thế nào

Thứ ba, 29/06/2021 11:19

Ở tuổi 19, con gái Trịnh Kim Chi 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp, gương mặt sở hữu nhiều nét giống với người mẹ nổi tiếng.

Ngày sinh nhật con gái, Á hậu Trịnh Kim Chi nhắn nhủ: "Mừng sinh nhật con gái yêu của ba mẹ. Mới ngày nào còn còn lon ton tập đi, vậy mà giờ đã trở thành thiếu nữ tuổi 19 rồi.

Con và em Vy chính là món quà tuyệt vời nhất mà ba mẹ có được. Chúc con gái của mẹ thêm tuổi mới học hành thành tài và trở thành một người sống có ích cho gia đình, xã hội.

Luôn là cô gái xinh tươi, nhân hậu và giàu lòng yêu thương… Ba mẹ lúc nào cũng ở bên và đồng hành cùng con, con yêu nhé… Mãi yêu con, Võ Trịnh Khánh Ngân".

Á hậu Trịnh Kim Chi chúc mừng sinh nhật của con gái lớn.

Con gái Á hậu Trịnh Kim Chi tên là Võ Trịnh Khánh Ngân, đây là trái ngọt của cô với chồng doanh nhân. Khánh Ngân mang quốc tịch Mỹ. Từ nhỏ, Khánh Ngân đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Thỉnh thoảng, cô bé cũng xuất hiện trên sân khấu kịch của mẹ mình với một vài vai diễn nhỏ.

Nhìn ảnh hiện tại, ít người biết rằng đã có quãng thời gian con gái Trịnh Kim Chi thừa cân, mập ú. Nhưng sau đó, cô bé đã điều chỉnh lại chế độ ăn để vóc dáng thon gọn hơn. Ở tuổi 19, Khánh Ngân trổ mã vô cùng xinh đẹp, được coi là "bản sao" của mẹ.

Hai con gái của Trịnh Kim Chi khi mới chào đời rất giống nhau.

Loạt ảnh từ nhỏ tới lớn của con gái được Trịnh Kim Chi chia sẻ.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới