SAO » Nhí

Á hậu Tú Anh cho con theo học trường quốc tế có mức học phí 'đắt nhất' Hà Nội: Chuẩn cậu ấm nhà có điều kiện

Thứ bảy, 23/04/2022 09:16

Khi nghe xong mức học phí của con trai Tú Anh, nhiều người gật gù đồng tình rằng chỉ gia đình có điều kiện mới theo được.

Bé Kem là trái ngọt hôn nhân của Á hậu Tú Anh và thiếu gia kém tuổi Phạm Gia Lộc. Cậu bé chào đời vào đầu năm 2019, nhận được sự chăm sóc từ cả hai bên nội - ngoại. Sau thời gian đầu giấu kín, Tú Anh dần cởi mở chia sẻ hình ảnh con nhỏ lên mạng xã hội, thậm chí lập trang Instagram riêng cho con trai.

Á hậu Tú Anh cho con theo học trường quốc tế.

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Tú Anh cho con theo học trường quốc tế/ trường tư với mức học phí "trên trời".

Tú Anh từng tiết lộ con trai đang theo học tại trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất Hà Nội. Theo bảng học phí năm học 2021 - 2022, học phí của trường nằm trong khoảng 271,3 - 747,4 triệu đồng/năm (không tính lớp trẻ học nửa ngày). Bên cạnh đó, phụ huynh cũng cần đóng 2 khoản phí không hoàn lại là phí đăng kí (3,5 triệu đồng), phí giữ chỗ (70,8 triệu đồng), phí an ninh (23,6 triệu đồng).

Con trai đang theo học tại trường quốc tế đắt đỏ bậc nhất Hà Nội.

Mỗi một năm, Á hậu Dương Tú Anh cũng cần chi cho con ít nhất 350 triệu đồng cho năm đầu tiên và hơn 250 triệu đồng cho năm tiếp theo. Đây đúng là mức đóng học này chỉ có những gia đình có điều kiện mới có thể theo được.

Một số hình ảnh tại ngôi trường con trai Á hậu Dương Tú Anh đang theo học.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới