SAO » Nhí

Ái nữ nhà Cường Đô La cực dễ cưng khi được mẹ cho chơi bóng, nhìn thế này bảo sao được yêu chiều hết nấc

Thứ tư, 14/04/2021 08:26

Khoảnh khắc mới nhất của bé Suchin - con gái nhỏ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang lại làm “tan chảy” cộng đồng mạng.

Từ lúc chào đời đến nay, bé Suchin nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang luôn giữ vững danh xưng là ái nữ “ngậm thìa vàng” của Vbiz. Có bố là doanh nhân giàu có, mẹ là người đẹp nổi tiếng showbiz Việt nên bé nghiễm nhiên được tận hưởng cuộc sống đủ đầy, sang chảnh không thiếu thứ gì. Ngoài độ xa hoa đáng ngưỡng mộ, bé Suchin còn thu hút lượng lớn người hâm mộ nhờ vẻ ngoài đáng yêu.

Mới đây, khi được mẹ trêu đùa cho ngã vào nhà bóng, bé Suchin còn làm biểu cảm sợ hãi vô cùng dễ thương. Dù sợ vì bất ngờ bị ngã vào nhà bóng nhưng bé vẫn tỏ ra khá thích thú với trò chơi mới lạ này. Nhìn vẻ đáng yêu của bé Suchin, ai cũng phải “tan chảy”. Thậm chí, có khán giả còn cho rằng, dường như ái nữ nhà Cường Đô La cũng có sở thích về siêu xe giống bố. Bởi thông qua những hình ảnh được vợ chồng nam doanh nhân chia sẻ có thể thấy, mỗi khi được bố mẹ chở đi dạo hay ngồi trên siêu xe, bé Suchin đều tỏ ra rất hào hứng và thích thú.

Bé Suchin tỏ ra khá sợ hãi khi bất ngờ bị ngã vào nhà bóng.

Nhưng sau đó bé đã mau chóng lấy lại tâm lý và tỏ ra khá hào hứng với trò chơi mới mẻ này.

Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, Suchin vẫn có vẻ thích chơi siêu xe hơn. Bởi mỗi khi được ngồi xế xịn dạo phố cùng bố, bé đều rất thích thú.

Kể cả ngồi chơi "sương sương" thế này bé cũng thích mê.

Để con gái được khám phá nhiều hơn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thậm chí còn độ cả xe xịn cho bé dạo phố cuối tuần. Đúng là ái nữ nhà đại gia có khác, chưa đầy 1 tuổi đã không thiếu thứ gì rồi!

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới