SAO » Nhí

Ái nữ nhà diễn viên 'Gái nhảy' Minh Thư cực xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ trong tiệc sinh nhật đón tuổi 13

Thứ bảy, 19/02/2022 20:51

Tròn 13 tuổi, con gái diễn viên Minh Thư ra dáng thiếu nữ và lộ rõ nhiều đường nét xinh đẹp giống người mẹ nổi tiếng.

Vào năm 2003, tên tuổi của Minh Thư nổi đình nổi đám nhờ thành công của phim điện ảnh "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó, nữ diễn viên kết hôn với người chồng kém 9 tuổi. Đến năm 2013, Minh Thư cùng cô con gái ruột chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc. Chỉ khi nào rảnh rỗi, cô mới trở về Việt Nam để dự một số sự kiện phù hợp.

Thi thoảng trên trang cá nhân của mình, Minh Thư mới chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi của ái nữ nhà mình. Con gái của nữ diễn viên tên là Bảo Ngọc, tròn 13 tuổi. Cô bé nay đã cao lớn gần bằng mẹ. Con gái rượu của Minh Thư sở hữu khuôn mặt cực thanh tú, được nhiều người nhận xét sẽ là mỹ nhân tương lai, xinh đẹp hơn cả mẹ.

Con gái Minh Thư đón tuổi 13 bên người thân

Ít giờ trước, nữ diễn viên "Gái nhảy" đăng loạt ảnh trong tiệc sinh nhật đón tuổi 13 của con gái. Trên trang cá nhân, cô viết: "Happy birthday con gái cưng của mẹ, mẹ yêu con nhiều!" Trong ảnh, Bảo Ngọc cực xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ cao lớn, phổng phao. Có thể thấy, càng lớn, ái nữ nhà Minh Thư càng xinh đẹp, lộ rõ nhiều đường nét trên gương mặt giống với người mẹ nổi tiếng.

Rất nhiều bình luận đến từ cư dân mạng ngợi khen vẻ đẹp của Bảo Ngọc và gửi lời chúc tuổi mới tới con gái diễn viên Minh Thư.

Bảo Ngọc đã ra dáng thiếu nữ thực thụ

Bảo Ngọc sang Mỹ định cư cùng mẹ từ năm 4 tuổi. Dù lớn lên và sinh sống ở trời Tây nên Bảo Ngọc có tư tưởng rất thoáng. Cô bé không phản đối chuyện tình cảm của mẹ với người đàn ông khác. Mỗi khi hè về, Minh Thư cũng đưa con gái về Việt Nam thăm bố. Khác với người mẹ nổi tiếng, Bảo Ngọc lại thích gu ăn mặc kín đáo nhưng vẫn không kém phần trẻ trung.

Minh Thư từng cho biết, con gái cô có nhiều năng khiếu ca hát và nghệ thuật giống mẹ: "Bé rất thông minh và có năng khiếu về ca hát giống tôi. Con gái tôi rất hoạt bát, hòa đồng. Hiện bé vừa học hát vừa học Piano. Tôi cũng tạo điều kiện cho con phát triển khả năng của mình".

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới