SAO » Nhí

Ái nữ nhà Đông Nhi diện váy công chúa ngồi ca hát, nhưng biểu cảm sao lại thế này?

Thứ hai, 28/06/2021 11:13

Quả nhiên, "con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", Winnie đã được vợ chồng Đông Nhi mở cho buổi ca hát riêng tại nhà. Thế nhưng biểu cảm cực đáng yêu của nhóc tỳ khiến fan không khỏi "lụi tim".

Những khoảnh khắc về bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác. Gần đây, câu chuyện Winnie luôn diện những set đồ xinh xắn và biểu cảm cực đáng yêu đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Nhóc tỳ đang trong giai đoạn tập nói, với sự năng động và tính cách hài hước, cô bé liên tục bập bẹ chữ A chữ Ô khiến "bà mẹ một con" không ngừng trêu chọc bé đang "luyện thanh".

Trên Instagram cá nhân riêng của nhóc tỳ, nữ ca sĩ đã liên tục bày trò với tiểu công chúa, lần này thì Đông Nhi chơi lớn khi giúp con thỏa mãn đam mê ca hát bằng việc tạo sân khấu với khán giả là những chú gấu bông. Giọng ca Hôm nay mình cưới hóm hỉnh chia sẻ: "Cô ơi cô ơi sao Winnie hát mà các bạn không chịu vỗ tay ạ".

Chọn một góc bên trong nhà, Winnie cũng cho ra bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.

Biểu cảm này của tiểu công chúa khiến người xem không ngừng "lụi tim".

Từ khi có con gái nên nữ ca sĩ thường xuyên làm đẹp và diện cho nhóc tỳ nhiều phụ kiện xinh xắn. Hôm nay tiểu công chúa được mẹ cho đội khăn, cài tóc. Chiếc váy trắng với những chi tiết xếp tầng giúp Winnie càng thêm tỏa sáng, nhìn rất cưng.

Giữa mùa dịch rảnh rỗi, nên Đông Nhi cùng ông xã tạo nhiều kiểu chụp hình ảnh "cục vàng" tại gia.

Gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ clip Winnie luyện thanh. Và đặc biệt, dường như là một cách để thể hiện sự phấn khích của mình, bé Winnie bắt đầu màn luyện giọng căng đét của mình. Công chúa nhà Ông Cao Thắng đã hét rất lớn tiếng với âm thanh cao chót vót.

Ông Cao Thắng từng chia sẻ muốn con gái nối nghiệp, trở thành một người nổi tiếng. Anh tâm sự: "Bản thân tôi đã mơ đến ngày Winnie được lên sân khấu, nhảy múa cùng với mẹ. Thực lòng chúng tôi cũng mong Winnie sẽ là người của công chúng và hoạt động nghệ thuật. Nhưng còn tùy vào sở thích của con nữa. Chúng tôi sẽ luôn dõi theo, đồng hành trong quá trình trưởng thành ấy để khai phá sở thích thực sự của con".

Cứ mỗi hình ảnh Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ về con gái đều thu hút sự quan tâm của phía khán giả.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Đông Nhi giờ đã 8 tháng tuổi. Winnie được ví như "tiểu Ông Cao Thắng" khi thừa hưởng nhiều đường nét của bố.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới