SAO » Nhí

Ái nữ nhà Quyền Linh khoe ảnh thuở nhỏ, nhan sắc sau 10 năm thăng hạng vượt bậc

Chủ nhật, 27/08/2023 10:49

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh tiếp tục 'gây sốt'.

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, con gái của Quyền Linh đã thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip bắt trend. Theo đó, cô bé đã đăng tải một khung ảnh thuở nhỏ. Có thể thấy, từ ngày xưa, Lọ Lem đã vô cùng xinh đẹp và xuất sắc. Càng lớn, cô bé cũng càng thay đổi và thăng hạng nhan sắc một cách vượt bậc.

Con gái Quyền Linh đang là ái nữ nhận được nhiều sự quan tâm

Con gái Quyền Linh từ nhỏ đã rất xinh đẹp

Bên cạnh đó, con gái Quyền Linh cũng đã đăng tải một bộ ảnh xịn xò hết nấc. Qua đó, Lọ Lem đã khoe được visual bùng nổ khiến bao người mê mẩn. Không chỉ vậy, cô bé còn gây sốt với làn da trắng sáng, nhiều đường nét xinh đẹp và còn là đôi chân dài nuột nà vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, thần thái của Lọ Lem cũng ngày càng được đánh giá cao.

Được biết, con gái đầu của MC Quyền Linh tên thật là Mai Thảo Linh (tên gọi thân mật là Lọ Lem). Hiện tại, cô bé đã chạm mốc 18 tuổi. Bên cạnh nhan sắc, cô bé cũng sở hữu chiều cao rất lý tưởng. Về gu thời trang, con gái Quyền Linh thường xuyên diện những bộ trang phục mang hơi hướng nữ tính, bánh bèo. Tuy nhiên, cô bé cũng luôn cố gắng đa dạng phong cách.

Lọ Lem tung loạt ảnh xinh đẹp

Nhan sắc ngày càng thăng hạng hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới