SAO » Nhí

Ái nữ nhà Tom Cruise đẹp như tượng tạc khi bước sang tuổi 17

Thứ ba, 25/04/2023 09:33

Suri Cruise, con gái ruột của nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes vừa đón tuổi mới cách đây không lâu.

Mới đây Suri bị bắt gặp sải bước trên đường phố New York. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise diện áo len cổ chữ V phối cùng quần jeans. Cô bé mang theo áo khoác phòng khi trời lạnh. Ngoài ra, Suri còn gây chú ý khi đeo phụ kiện bông tai và vòng cổ để làm điểm nhấn cho set đồ.

Suri đẹp như tượng tạc khi xuất hiện trên phố.

Có thể thấy ái nữ nhà Cruise cột tóc cao để lộ gương mặt đẹp như tượng tạc cùng làn da trắng bật tông. Cô bé nhận về nhiều lời khen ngợi khi ngày càng xinh xắn và ngọt ngào.

Ngày 18/4 vừa qua là sinh nhật lần thứ 17 của Suri. Tuy nhiên thay vì tổ chức ồn ào, cô bé lại lặng lẽ đón tuổi mới bên mẹ và những người bạn thân thiết.

Trong một cuộc phỏng vấn, Katie Holmes cho biết cô luôn bảo vệ con vì không muốn nhóc tì của mình bị giới truyền thông soi mói quá mức. Bản thân Katie biết ơn và tự hào vì được làm mẹ của một cô gái vừa xinh vừa hiểu chuyện như Suri.

Con gái của Tom Cruise đón sinh nhật lần thứ 17 trong yên lặng.

Được biết thời gian qua Katie hỗ trợ Suri nộp hồ sơ vào các trường Đại học. Cô hướng con gái theo ngành thời trang và học ở gần nhà để hai mẹ con có thể ở bên nhau. Về phần Tom Cruise, đã hơn chục năm nay anh không gặp gỡ con gái. Trách nhiệm của anh chỉ dừng lại ở việc cung cấp tài chính cho mẹ con Suri.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)