SAO » Nhí

Ái nữ nhà Tom Cruise được nhận xét mũm mĩm lên trông thấy nhưng đây mới là điểm được dân mạng nhắc đến nhiều nhất

Thứ ba, 15/03/2022 09:52

Suri Cruise xuất hiện với nụ cười rạng rỡ khi di dạo cùng chú cún cưng mới của mình trên phố.

Vừa qua, Suri bị bắt gặp sải bước trên phố. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise có chú cún mới rất đáng yêu. Cô bé 15 tuổi tỏ ra rất vui vẻ và hứng khởi khi đi dạo cùng với thú cưng của mình.

Suri được nhận xét mũm mĩm khi xuất hiện bên chú cún cưng mới.

Có thể thấy Suri diện áo phao xanh kết hợp cùng quần ống loe tối màu. Để thuận tiện cho việc di chuyển, ái nữ nhà Cruise đi giày thể thao. Dân mạng nhận xét Suri mũm mĩm lên trông thấy sau một thời gian không gặp. Cô bé trông cũng tươi tắn hơn trước khá nhiều.

Tuy nhiên điểm khiến đông đảo netizen chú ý đó chính là việc Suri mặc đi mặc lại một chiếc áo và sử dụng liên tục một đôi giày. Trước đây cô bé cũng giữ thói quen tiết kiệm như thế này. Dù là con của sao nổi tiếng nhưng Suri có nếp sống bình dị.

Dân mạng chú ý việc ái nữ nhà Tom Cruise diện đi diện lại một chiếc áo, liên tục sử dụng một đôi giày.

Lúc còn ở với bố Tom Cruise, Suri được chiều chuộng hết mực. Cô bé thường diện đồ hiệu, tô son, đi giày cao gót. Đến lúc bố mẹ ly hôn, Suri sống với mẹ Katie Holmes, cô bé đã có sự thay đổi vượt bậc. Thay vì có xe đưa đón, Suri lại dùng phương tiện công cộng để tới trường hoặc đi gặp gỡ bạn bè. Cô bé cũng tự lập trong việc học cũng như tham gia các hoạt động xã hội.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới