SAO » Nhí

Ái nữ Winnie hóa thân 'nàng tiên cá' trong dịp sinh nhật 4 tuổi, càng lớn càng trổ mã xinh xắn

Thứ bảy, 26/10/2024 21:25

Con gái nhà Đông Nhi càng lớn càng trổ mã xinh xắn, đáng yêu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, ái nữ Winnie đã có một buổi tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi thật đáng nhớ khi hóa thân thành nàng tiên cá đầy đáng yêu. Diện bộ trang phục lộng lẫy, Winnie tự tin khoe nụ cười rạng rỡ cùng những biểu cảm tinh nghịch bên cạnh bạn bè. Đặc biệt, em gái Hannie cũng góp vui khi hóa trang thành nàng tiên cá khiến không khí buổi tiệc thêm phần vui nhộn. Song, những hình ảnh này nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài dễ thương và tinh nghịch hết nấc của hai nhóc tì.

Không chỉ nổi bật với ngoại hình xinh xắn, Winnie còn thu hút bởi tính cách vui tươi, hồn nhiên. Qua các khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy ái nữ luôn tràn đầy năng lượng khiến mọi người không khỏi thích thú. Tại đây, Đông Nhi cũng hào hứng chia sẻ: "Năm nay chị hai ước được làm nàng tiên cá đó cô chú ơi. Thật hạnh phúc vì các anh chị khách mời đã phối hợp quá xuất sắc, giúp Winnie có thêm một sinh nhật đáng nhớ".

Ái nữ Winnie hóa thân thành nàng tiên cá trông rất đáng yêu

Phía dưới các bài đăng, cư dân mạng đã để lại nhiều lời chúc mừng và khen ngợi vẻ ngoài ngày càng đáng yêu của bé Winnie. Bên cạnh đó, nhiều người dự đoán rằng trong tương lai, ái nữ nhà Đông Nhi sẽ trở thành một mỹ nhân nhờ ngoại hình xinh đẹp và tính cách lanh lợi hết nấc.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới