SAO » Nhí

Angelina Jolie chỉ cho 3 con ruột đi mua đồ Haloween?

Thứ hai, 29/10/2012 09:31

(Ngoisao.vn) - Các thiên thần nhà Jolie háo hức được mẹ dắt đi mua đồ chơi cho dịp Haloween với những món đồ không giống ai.

Khá im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây, nhưng cứ đến những ngày lễ gắn liền với trẻ em, bà mẹ Angelina Jolie lại tất bật cho các con đi sắm đồ chơi. Chủ nhật vừa qua (28.10), bà mẹ 6 con cho 3 cô cậu nhóc tóc vàng tới Party City in Sherman Oaks để chuẩn bị quà cho lễ Haloween đang đến gần.

Shiloh 6 tuổi, cặp sinh đôi Vivienne, Knox là 3 người con ruột của Jolie Brad Pitt, nguyên nhân 3 cô cậu nhóc được mẹ dắt đi mua sắm vì lý do con ruột nên được cưng hơn, hay chỉ bởi chúng còn nhỏ tuổi hơn các anh chị?

Các cô cậu nhóc đều tỏ ra hào hứng khi được đi mua đồ, bà mẹ Jolie liên tục mỉm cười hiền từ với các con, khác hẳn hình ảnh lạnh lùng trong các bộ phim của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Trong khi nàng công chúa Vivienne trong cặp sinh đôi chọn hình chú ngựa một sừng màu hồng xinh xắn, thì Knox lại chọn một chú cá sấu.

Vẫn với phong cách thời trang màu đen và kính râm, bà mẹ Jolie khoe thân hình thon thả hoàn hảo hơn lúc nào hết, khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ cũng cho thấy nữ diễn viên đang có những quãng thời gian hạnh phúc với sự nghiệp và gia đình.

Shiloh gầy nhẳng như một cậu con trai

Knox nhõng nhẽo đòi mẹ bế

Huong Nguyen - (Theo DM)