SAO » Nhí

Ảnh gần đây của con gái Uông Phong 19 tuổi bị lộ, cô cao ráo và có ngoại hình xinh đẹp nổi bật giống mẹ Cát Hội Tiệp

Thứ hai, 12/08/2024 11:44

Ở tuổi 19, con gái riêng Uông Phong đã sở hữu nhan sắc cực kì xinh đẹp cùng chiều cao lý tưởng.

Vào tháng 5 năm nay, mối quan hệ của Uông Phong và bạn gái mới Lâm Bắc (tên thật Lý Xảo) bị phanh phui. Chỉ 7 tháng sau khi chính thức tuyên bố ly hôn Chương Tử Di, Uông Phong bắt đầu mối quan hệ mới. Tốc độ hẹn hò của anh thật đáng kinh ngạc.

Trước khi hẹn hò với Lâm Bắc, Uông Phong đã trải qua ba cuộc hôn nhân chính thức và mối tính dang dở dù đã có con chung. Người vợ đầu tiên của anh là người mẫu Tề Đan. Hai người ly hôn sau chưa đầy một năm chung sống. Sau khi chia tay với Tề Đan, sao nam tiếp tục đến với Cát Hội Tiệp và hai người sinh con gái Uông Mạn Hy. Khi ấy nữ người mẫu mới 17 tuổi. Vì Cát Hội Tiệp chưa đủ tuổi kết hôn hợp pháp nên họ chưa được đăng ký kết hôn. Sau đó Uông Phong và Cát Hội Tiệp chia tay, sao nam giành được quyền nuôi con gái. Anh đi bước nữa khi kết hôn với Khang Tác Như và có con thứ hai. Nhưng cả hai sống bên nhau được mộ thời gian ngắn thì "đường ai nấy đi". Đến năm 2015 Uông Phong và Chương Tử Di tổ chức đám cưới hoành tráng. So với các người vợ trước của Uông Phong, cuộc hôn nhân với Chương Tử Di kéo dài lâu nhất. Sau khi kết hôn, Chương Tử Di sinh được một con trai và một con gái cho Uông Phong nhưng cuối cùng cả hai chính thức tuyên bố ly hôn vào ngày 23/10/2023.

Bây giờ con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp là Uông Mạn Hy đã 19 tuổi. Sau khi hai người chia tay, Uông Mạn Hy vẫn sống cùng bố. Từ nhỏ cô bé đã rất xinh đẹp nhờ ngoại hình nổi bật, luôm được chú ý. Chương Tử Di cũng rất yêu quý người con riêng của Uông Phong. Mới đây, Uông Mạn Hy đã đăng những bức ảnh xinh đẹp của mình lên trên trang cá nhân, làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Ảnh gần đây của con gái Uông Phong - Uông Mạn Hy.

Trong ảnh, Uông Mạn Hy mặc áo crop top và quần short đen. Cô ấy cao và có ngoại hình nổi bật. Cô nàng mang đầy phong cách Hàn Quốc và không hề thua kém những nữ thần tượng đình đám. Nhiều cư dân mạng thẳng thắn cho rằng Uông Mạn Hy có thể ra mắt sau khi giải quyết ổn thỏa mọi việc. Được biết, Uông Mạn Hy hiện đã cao 178cm. Chiều cao và nét mặt xinh đẹp của cô được thừa hưởng từ gen tuyệt vời từ mẹ Cát Hội Tiệp.

Cát Hội Tiệp được biết đến là người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Lúc mới 15 tuổi, cô đã giành được nhiều giải thưởng người mẫu. Tuy nhiên, trong thời gian yêu Uông Phong, sự nghiệp của Cát Hội Tiệp gần như đi vào bế tắc. Từ một ngôi sao đang lên, cô dần trở nên vô danh. Điều bất ngờ hơn nữa là sau khi chia tay Uông Phong, Cát Hội Tiệp đã nhiều lần công khai chỉ trích chồng cũ Uông Phong.

Những năm sau đó, mỗi khi có tin tức về Uông Phong, Cát Hội Tiệp đều đứng ra lên tiếng. Đặc biệt sau khi Uông Phong và Chương Tử Di chính thức tuyên bố ly hôn, Cát Hội Tiệp bắt đầu phát sóng trực tiếp nói xấu chồng cũ. Tuy nhiên, cư dân mạng chỉ ra nhiều dấu hiệu khác nhau cho thấy mối quan hệ giữa Cát Hội Tiệp và con gái Uông Mạn Hy không tốt.

Năm nay Uông Mạn Hy đã 19 tuổi, ngoại hình của cô được coi là nổi bật trong số các ngôi sao thế hệ thứ hai. Trước đây cô đã phát hành một số bài hát. Nhiều người nhận xét cô thừa hưởng tài năng âm nhạc của cha cũng như ngoại hình và chiều cao của mẹ. Họ hy vọng Uông Mạn Hy sớm chính thức ra mắt làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới