SAO » Nhí

Ảnh gần đây của Lý Yên bị lộ, hình không qua bộ lọc đẹp chẳng kém Vương Phi, netizen: 'Cô gái hở hàm ếch giống mẹ hồi trẻ quá!'

Thứ ba, 07/11/2023 12:08

Càng trưởng thành, cô con gái thứ hai của Vương Phi - Lý Yên càng xinh đẹp, sành điệu và khí chất.

Nhắc đến Lý yên, nhiều người đều rất quen thuộc, cô là con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng. Bản thân trở thành ngôi sao thế hệ thứ hai đã là một điều vô cùng hạnh phúc, có bố mẹ đều rất đẹp và nổi tiếng. Nhiều người sinh ra đã có ngoại hình đẹp, khi được thừa hưởng gen tốt của bố mẹ. Tuy nhiên, Lý Yên không may mắn như những ngôi sao thế hệ thứ hai khác. Cô đã phải đối mặt với thách thức về dị tật bẩm sinh kể từ khi mới được sinh ra. Lý Yên sinh ra đã bị sứt môi do hở hàm ếch.

Điều này thật tàn nhẫn và càng tàn nhẫn đối với một đứa bé gái. Nhiều người rất lo lắng liệu sứt môi có ảnh hưởng đến sự trưởng thành của Lý Yên hay không? Tuy nhiên nhìn từ cuộc đời của Lý Yên những năm qua có thể thấy, ảnh hưởng của sứt môi đối với cô không hề nghiêm trọng như khán giả nghĩ. Điều này là do bố mẹ Lý Yên rất yêu thương con gái, luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cô. Mặc dù Vương Phi và Lý Á Bằng đã chia tay khi Lý Yên còn rất nhỏ nhưng điều này không ảnh hưởng đến tình yêu của họ dành cho con gái.

Vương Phi và Lý Á Bằng đã nhiều lần tìm cách chữa trị cho Lý Yên. Cả hai không ngừng nỗ lực và luôn hy vọng có thể bù đắp những khuyết điểm trên khuôn mặt của Lý Yên. Sau nhiều năm, ngoại hình của Lý Yên cuối cùng đã thay đổi khi trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Cô gái sứt môi năm nào bây giờ xinh đẹp, hào phóng và càng ngày càng giống mẹ.

Lý Yên và Vương Phi.

Những hình ảnh ở tuổi thiếu nữ của Lý Yên rất duyên dáng và xinh đẹp đến mức người ta sẽ không bao giờ đoán được rằng cô từng là một đứa trẻ bị dị tật môi bẩm sinh. Với tư cách là một người cha, Lý Á Bằng thực sự rất tốt, nếu không có sự chăm sóc cẩn thận của anh đối với con gái mình thì e rằng Lý Yên hiện vẫn mang dị tật trên môi. Và có lẽ cô bé sẽ không trở thành Lý Yên xinh đẹp và tự tin như ngày hôm nay.

Vì vậy, khuôn mẫu của cha mẹ sẽ thực sự ảnh hưởng đến khuôn mẫu của con cái, đồng thời nó cũng sẽ ảnh hưởng đến thế giới và tương lai của đứa trẻ. Khi cư dân mạng xem những bức ảnh gần đây của Lý Yên, họ cũng khen rằng ngoại hình của cô thực sự không hề thua kém người mẹ nổi tiếng - nữ ca sĩ Vương Phi khi còn trẻ. Thậm chí một số nhận xét Lý Yên chính là một bản sao của Vương Phi lúc trẻ. Có thể nói Lý Yên là một cô gái bất hạnh nhưng cũng là một cô gái may mắn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới