SAO » Nhí

Anh Thư đích thân thị phạm cho quý tử làm mẫu ảnh, thành quả khiến dân tình bái phục

Thứ sáu, 27/01/2023 19:33

Thị phạm cho các người mẫu đàn em là chuyện bình thường, nay Anh Thư đích thân dạy con trai cách tạo dáng chụp ảnh cùng mình mới thấy trình đúng 'đỉnh của chóp'.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Anh Thư đã tung đoạn clip cực thú vị ghi lại cảnh đích thân thị phạm cho quý tử chụp bộ ảnh đón tết cùng mình. Vốn là siêu mẫu đời đầu và là huấn luyện viên của The Face nên chắc chắn khả năng sư phạm của người đẹp không hề bình thường tẹo nào. Cô đích thân chỉnh tại trang phục và liên tục nhắc nhở con trai: "Thẳng lưng lên. Vạm vỡ lên coi", "Nghịc ngợm, tinh nghịch á. Nhăn gì mà nhăn"...

Được mẹ đích thân thị phạm, Tiểu Long cực tập trung để diễn theo ý mẹ muốn và tạo những dáng thật chắn chắn và thần thái ngút ngàn. Ngay sau buổi chụp ảnh, dân tình ngắm lại những shoot hình của hai mẹ con đều phản xuýt xoa. Hai mẹ con Anh Thư diện tông đỏ đồng điệu và tạo nhiều dáng cực phẩm. Tiểu Long nay đã cao lớn ra dáng thiếu niên bên cạnh người mẹ xinh đẹp của mình.

Bộ ảnh cực thần thái của hai mẹ con Anh Thư.

Nàng siêu mẫu đã đích thân thị phạm cho quý tử.

Dù chỉ mới 15 tuổi, con trai Anh Thư đã trổ mã điển trai, cao khoảng 1m82. Cậu bé thường xuyên tháp tùng mẹ tham dự các sự kiện. Anh Thư cũng tạo điều kiện cho con trai va chạm nghệ thuật, đi casting người mẫu nhưng với cô, đây chỉ là cuộc dạo chơi của quý tử, còn nhiệm vụ chính vẫn là học hành cho tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)