SAO » Nhí

Anh trai Trường Giang tiết lộ tính cách vừa giống bố vừa giống mẹ của ái nữ nhà nam danh hài chỉ qua một chi tiết cực yêu

Thứ năm, 28/04/2022 19:40

Con gái Trường Giang được bác ruột khoe ảnh mới toanh lại còn tiết lộ cả tính cách cưng xỉu.

Sau thời gian dài giấu kín mặt con, Nhã Phương và Trường Giang đã thoải mái hơn khi công khai cục vàng lên mạng xã hội. Dạo gần đây vợ chồng Mười Khó còn thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cưng xỉu của công chúa Destiny. Con gái của cặp đôi đình đám hoạt ngôn giống bố và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ như: làn da trắng, mắt to, khuôn mặt thanh tú...

Mới đây nhất, anh trai của Trường Giang đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái nam danh hài lên trang cá nhân của mình. Ái nữ của danh hài xứ Quảng diện đầm vàng tôn làm da trắng cùng cách tạo dáng cực điệu đà. Không chỉ thế, anh trai nam danh hài còn tiết lộ tính cách của cháu gái một cách khéo léo: "Bánh bèo nhà họ Võ về thăm quê". Chỉ với hai chữ "bánh bèo" cũng đủ khiến dân tình bật cười vì có vẻ bé Destiny rất nữ tính, nhẹ nhàng và đôi phần nhõng nhẽo.

Anh gái Trường Giang khoe ảnh mới nhất của con gái nam danh hài

Một người thân trong nhà bật mí thêm về tính cách vừa giống mẹ vừa giống bố của con gái Trường Giang

Dưới phần bình luận, một người thân trong nhà cũng bật mí dù dễ thương nhưng Destiny lại giống hệt bố ở sự khó tính: "Ngất với chỉ, ra tự tạo dáng bảo chụp hình, đòi dẫn đi siêu thị. Nó ngủ mà mình vào phòng tìm cái chìa khóa nó la im lặng để con ngủ. Khó như ông Mười".

Nhã Phương và Trường Giang lại đang ở Huế làm từ thiện, cặp đôi tình tứ đáng ngưỡng mộ.

Trong khi con gái về quê chơi thì vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang đang có chuyến từ thiện tại Huế. Cả hai đi trao nhà tình thương cho người có hoàn cảnh khó khăn và tham dự hội chợ nhân đạo diễn ra tại Trung tâm văn hoá - Điện ảnh Thừa Thiên Huế. Suốt chuyến đi, hai vợ chồng nam danh hài vô cùng tình tứ, không lúc nào rời tay nhau khiến ai nấy không khỏi ghen tị.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới