SAO » Nhí

Bà xã Chi Bảo cho quý tử diện cả 'cây' đồ hiệu khi đi du lịch, còn than thở về điều này

Thứ bảy, 28/10/2023 16:54

Loạt ảnh được bà xã Chi Bảo chia sẻ đang gây chú ý.

Lý Thuỳ Chang và Chi Bảo được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới, song cả 2 đã có chuyện tình cảm ngọt ngào qua nhiều năm. Vì sở hữu cuộc sống giàu sang cùng khối tài sản khủng nên Chi Bảo và Lý Thuỳ Chang cũng thường xuyên dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh được cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch bên gia đình tại Paris. Đáng chú ý, quý tử nhà này đã được ba mẹ cho diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ khiến ai nấy không khỏi trầm trồ. Bên cạnh đó, loạt ảnh hạnh phúc của cả gia đình Chi Bảo cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người.

Loạt ảnh của cả gia đình Chi Bảo gây chú ý

Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang cũng chia sẻ về việc không ai phụ chăm Gia Khang: "Gia đình Chang đã đặt chân đến Paris 1 tuần nay, mà bận chăm ông con quá nên hôm nay mới có thời gian up hình lên báo cáo với cả nhà nè. Lần này Chang đi không có ai phụ chăm bé, nên có 2 vợ chồng xoay sở với đại ca cũng hết cả ngày các bác ạ. May mắn sao lần này đi Châu Âu vào mùa thu mà vẫn vớt vát được chút nắng để chụp ảnh cho xinh xẻo. Chúc cả nhà yêu cuối tuần an yên bên gia đình nha. Chang sẽ cập nhật nhiều hình cho các bạn du lịch online cùng bé Gia Khang nhen".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới