SAO » Nhí

Bà xã Đan Trường trang hoàng biệt thự để mừng sinh nhật 4 tuổi của con trai

Thứ hai, 01/03/2021 09:22

Sau sinh nhật sớm đơn giản, bé Thiên Từ - nhà Đan Trường đã được mẹ tổ chức cho một bữa tiệc đón tuổi mới hoành tráng tại biệt thự triệu đô của gia đình.

Những hình ảnh đáng nhớ trong ngày sinh nhật con trai Thiên Từ được bà xã Đan Trường - Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của bé. Năm nay cũng như mọi năm, Thủy Tiên trang hoàng biệt thự để con đón tuổi mới. Bé Thiên Từ đã rất vui trước sự chuẩn bị và món quà của mẹ.

Bà xã Đan Trường tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự.

Trước sinh nhật con trai 1 ngày, Thủy Tiên đã bắt tay vào trang trí.

Đang biểu diễn ở Việt Nam, vì dịch không thể về đúng ngày sinh nhật con trai nhưng Đan Trường không quên gửi lời nhắn nhủ: "Hôm nay là ngày sinh nhật của Thiên Từ 26-2 tròn 4 tuổi mà ba không có mặt, phải nói là cái con Virus Covid quái ác này làm cản trở cha con mình, ba xin lỗi con trai nhé, ba sẽ đền cho con khi 2 chúng ta gặp mặt nhé. Chúc con sinh nhật hạnh phúc, tràn đầy ý nghĩa và luôn mạnh khoẻ con nhé - Luôn luôn yêu con".

Đan Trường mong con hạnh phúc, khỏe mạnh và hứa sẽ bù đắp cho Thiên Từ khi gặp lại.

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên chính thức về chung một nhà vào năm 2013. Họ cùng xây dựng tổ ấm ở Mỹ, 3 năm sau, cặp đôi đón quý tử đầu lòng và đặt tên là Mathis Thiên Từ. Hiện Thiên Từ đã tròn 4 tuổi, cậu bé rất lém lỉnh, đáng yêu và kiếm được thu nhập riêng nhờ kênh Youtube riêng và công ty do mẹ lập cho.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới