SAO » Nhí

Bà xã Mạc Văn Khoa tiết lộ cách xin ăn 'có một không hai' của con gái, đạt được mục đích liền có ngay biểu cảm hài hước

Thứ năm, 09/06/2022 22:03

Những khoảnh khắc xin ăn cực đáng yêu của con gái Mạc Văn Khoa đang gây sốt mạng xã hội.

Trải qua hành trình dài với 7 năm yêu đương và gắn bó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe đã có được một hạnh phúc vô cùng viên mãn. Không chỉ vậy, tổ ấm của cặp đôi càng rôm rả hơn khi có với nhau cô con gái đầu lòng được hơn một tuổi. Trong nhiều ngày qua, bà xã Mạc Văn Khoa cũng rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng và gây bão mạng xã hội vì độ đáng yêu đến mức khó cưỡng.

Vào tối ngày 9/6, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Văn Khoa đã đăng tải rất nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái mình. Có thể thấy, nhóc tì nhà nam danh hài đã có loạt biểu cảm cực đa dạng và hề hước. Từ vui vẻ, cười tươi như hoa đến "quạu" hay cau mày đều có đủ. Bên cạnh đó, Vy Pumpe cũng tiết lộ cách xin ăn "có một không hai" của con gái cưng: "1 chiếc em bé xin xỏ. Dí theo bằng được để ăn, em Kelvin sợ cay nóng không cho ăn cái khóc làm vẻ mặt tội nghiệp, ăn được mặt đểu liền".

Những biểu cảm dễ thương của con gái Mạc Văn Khoa khi xin ăn

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc dễ thương này của con gái Mạc Văn Khoa đã gây chú ý hơn bao giờ hết. Trước đó, sau khi đám cưới diễn ra, nam danh hài cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đến chung vui trong ngày trọng đại của đời mình. Bên cạnh đó, Mạc Văn Khoa cũng hạnh phúc vì tình cảm của mọi người dành cho 2 vợ chồng. Anh chàng còn hài hước chốt lại câu cuối cực lầy: "Ối giời ơi! Em cưới vợ xong rồi các bác ơi".

Tổ ấm của Mạc Văn Khoa đang được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới