SAO » Nhí

Bà xã Mạnh Trường khoe loạt ảnh 'phồng má chu môi' cực yêu của con trai út, tiết lộ một tính cách của nhóc tì sao chép từ ba

Thứ bảy, 10/06/2023 14:57

Loạt khoảnh khắc dễ thương của con trai Mạnh Trường đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Bên cạnh tài năng diễn xuất ấn tượng, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã xả kho loạt ảnh cực đáng yêu của quý tử nhà mình. Có thể thấy, khi được mẹ cho ăn bánh, nhóc tì đã có hành động chu môi phồng má cực đáng yêu. Nhìn những biểu cảm dễ thương của cậu bé, ai nấy đều thích thú hết nấc vì quá cưng. Nhiều người cũng nhận xét con trai Mạnh Trường thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả ba và mẹ.

Con trai Mạnh Trường gây thích thú với loạt khoảnh khắc đáng yêu

Cậu bé có loạt biểu cảm chu môi phồng má

Bên cạnh đó, bà xã Mạnh Trường còn đính kèm chia sẻ cho biết điểm giống nhau của nhóc tì và ba: "Lần đầu em Bi ăn bánh, háu ăn như anh trai Nguyễn Mạnh Trường". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh đáng yêu hết nấc của con trai Mạnh Trường đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả và khiến ai nấy phải thả tim liên tục.

Nhóc tì đang sở hữu lượng fans chẳng kém cạnh ba

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới