SAO » Nhí

Bà xã Mạnh Trường tự hào khoe quý tử út nay đã chập chững những bước đi đầu đời, khoảnh khắc đáng yêu gây sốt

Thứ ba, 24/10/2023 20:22

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Mạnh Trường đang thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải một đoạn clip hé lộ những bước đi đầu đời của con trai mình. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nhóc tì đã chập chững tập đi trông vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, từng cử chỉ dễ thương lẫn biểu cảm tinh nghịch của quý tử nhà nam diễn viên cũng khiến cộng đồng mạng thích thú không ngớt. Lan Phương cũng hạnh phúc thông báo: "Những bước đi đầu tiên của em Bi".

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho cậu bé đã biết đi một cách rất cứng cáp dù chỉ mới 11 tháng. Ngoài ra, cư dân mạng còn liên tục khen bà xã Mạnh Trường chăm con vô cùng mát tay nên nhóc tì trộm vía ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Con trai Mạnh Trường gây sốt với những bước đi chập chững

Cậu bé ngày càng lớn phổng phao

Mạnh Trường được nhiều người biết đến sau khi hoàn thành tốt các vai diễn trong những bộ phim giờ vàng VTV. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi có hôn nhân vô cùng viên mãn. Được biết, anh và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc đến đáng ghen tị.

Cuộc sống hôn nhân của Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới