SAO » Nhí

Bà xã Phan Mạnh Quỳnh khoe cận mặt con gái đầu lòng, nhóc tì 'trộm vía' rất ngoan ngoãn khi ba mẹ đưa đi tiêm

Thứ hai, 06/03/2023 14:32

Loạt khoảnh khắc đưa con đi tiêm của vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Gây bất ngờ khi cầu hôn bạn gái vào năm 2018, chuyện tình cảm của Phan Mạnh Quỳnh liền nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Sau đó, cặp đôi lên kế hoạch kết hôn từ năm 2020 nhưng phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vừa qua, bà xã của nam ca sĩ cũng chính thức thông báo mang thai và hạ sinh nhóc tì đầu lòng cách đây không lâu. Từ đó trở đi, mỗi khung ảnh của nhóc tì được đăng tải trên mạng xã hội đều gây sốt.

Vào trưa ngày 6/3, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh khi đưa con gái của mình đi tiêm chủng. Khoảnh khắc nhóc tì nằm gọn trong vòng tay của ba đã khiến khán giả không khỏi thích thú vì quá dễ thương. Đây cũng là hiếm hoi Khánh Vy khoe cận gương mặt của con gái mình. Dễ thấy, cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn và đôi má bánh bao bụ bẫm. Không chỉ vậy, so với bạn bè đồng trang lứa, ái nữ nhà này vô cùng ngoan ngoãn. Theo đó, Khánh Vy tiết lộ: "Em bé đi tiêm rất giỏi, tiêm 2 mũi mà chỉ hét nhẹ lúc tiêm xong ngủ không khóc luôn. Trộm vía con tui".

Con gái Phan Mạnh Quỳnh ngoan ngoãn khi đi tiêm chủng

Nhóc tì ngày càng mũm mĩm dưới vòng tay chăm sóc của ba mẹ

Cận cảnh gương mặt siêu yêu của con gái Phan Mạnh Quỳnh

Cô bé ngày một đáng yêu và dễ thương

Sau thời gian được bố mẹ chăm sóc kĩ lưỡng, nhóc tì nhà Phan Mạnh Quỳnh đã khiến cư dân mạng phát sốt vì ngày càng mũm mĩm và đáng yêu. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của ái nữ nhà Phan Mạnh Quỳnh đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Cô bé cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả và sở hữu lượng fans chẳng kém gì bố mẹ mình.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy được nhiều người ngưỡng mộ vì rất viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)