SAO » Nhí

Bận rộn chạy show nhưng Phương Mỹ Chi vẫn đạt được thành tích học tập đáng nể

Thứ sáu, 24/05/2019 22:42

Kết thúc năm học lớp 10, Phương Mỹ Chi đạt học lực giỏi. Trong lễ bế giảng 'Cô bé dân ca' đã xúc động đến bật khóc khi nhận được thành tích này.

Mới đây, "Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi đã chia sẻ hình ảnh trong lễ bế giảng và viết: "Vậy là lại kết thúc năm lớp 10 rồi. Nhận thưởng lần đầu tiên rơi nước mắt vì hồi hộp không biết trước được mình đạt thành quả như thế nào. Nhìn lại chặng đường mà mình đã vượt qua mà thấy tự hào và hạnh phúc quá. Cảm ơn vì tất cả". Dù bận rộn chạy show nhưng giọng ca "Quê em mùa nước lũ" vẫn đạt được thành tích học tập loại giỏi.

Phương Mỹ Chi xúc động rơi nước mắt khi nhận được thành tích học sinh giỏi.

Chạy show liên miên nhưng Phương Mỹ Chi vẫn luôn cố gắng để không ảnh hưởng đến việc học.

Trước đây, Phương Mỹ Chi luôn duy trì được thành tích học tập rất tốt. Có những khi đi lưu diễn nước ngoài, ca sĩ nhí cũng tranh thủ ngồi ôn bài.

Tuy vẫn đạt thành tích học sinh giỏi nhưng Phương Mỹ Chi tiết lộ khi đi học cô bé cũng khá nghịch ngợm nên vẫn thường bị phạt: “Em lên sổ đầu bài ngồi hoài hà. Nhiều chuyện nè, ăn vụng nè, rồi còn nhiều chuyện ngộ lắm, như giờ chơi thì em không chơi mà giờ học thì em ngồi cười khúc khích khúc khích hoài”. Ngoài giọng hát thì chính tính cách hồn nhiên, nhí nhảnh đúng lứa tuổi giúp Phương Mỹ Chi ngày càng được nhiều người yêu mến.

Ngay cả khi đi chạy show ở nước ngoài, "Chị Bảy" vẫn tranh thủ học bài để theo kịp bạn bè.

Video Phương Mỹ Chi tái hiện phần thi trong giọng hát Việt nhí

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới