SAO » Nhí

Bàn tay thon dài, điệu nghệ của con trai Á hậu Thúy Vân gây bão mạng xã hội

Thứ bảy, 28/11/2020 16:39

Cư dân mạng đều cho rằng, con trai Thúy Vân có bàn tay đẹp.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội, đã đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng của Á hậu Thúy Vân sau gần 1 tháng chào đời.

Có thể thấy, sau gần 1 tháng tuổi, con trai đầu lòng của Á hậu Thúy Vân trông đã khá cứng cáp và vô cùng đáng yêu. Điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý chính là đôi bàn tay của bé. Cư dân mạng không khỏi thích thú bàn luận về cách để tay vô cùng điệu nghệ của con trai Thúy Vân. Nhiều người thậm chí đùa vui rằng, nếu là con gái thì khả năng cao sau này sẽ trở thành Hoa hậu. Bởi lẽ, dáng để tay của con trai Á hậu Thúy Vân trông rất giống các thí sinh Hoa hậu trong phần thi áo dài. Ở một số bức ảnh chụp khác, nhiều người khen con trai Thúy Vân có bàn tay đẹp, thon dài, tương lai sẽ khiến bao cô gái mê mệt.

Cư dân mạng thích thú với cách để tay điệu nghệ của con trai Thúy Vân. Nhiều người cho rằng dáng để tay của con trai Á hậu Thúy Vân trông rất giống các thí sinh Hoa hậu trong phần thi áo dài.

Loạt kiểu để tay cực đáng yêu của con trai Thúy Vân

Cư dân mạng dành lời khen cho con trai nàng Hậu

Tối 2/11, Á hậu Thúy Vân thông báo tin vui về việc hạ sinh con trai đầu lòng nặng 3.5kg tại một bệnh viện quốc tế. Theo đó, Thúy Vân đã lâm bồn từ vài ngày trước đó, tuy nhiên gia đình mãi tới ngày 2/11 mới công bố tin vui này. Thúy Vân sinh thường dù con khá to, quá trình sinh diễn ra nhanh chóng.

Gia đình hạnh phúc của Á hậu Thúy Vân.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới