SAO » Nhí

Bẵng đi một thời gian, bé Bánh Gạo nhà Thủy Tiên - Công Vinh đã lớn phổng phao thế này

Thứ ba, 31/10/2017 16:33

Ai nấy đều bất ngờ khi xem những hình ảnh mới của công chúa Bánh Gạo nhà Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Công Vinh và Thuỷ Tiên là một trong những cặp đôi giấu con giỏi nhất nhì showbiz Việt. Hầu hết những bức ảnh con gái Bánh Gạo của cặp đôi này chỉ được chụp từ phía sau hoặc che mặt.

Cách đây ít giờ, trang cá nhân của Công Vinh đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái Bánh Gạo. Dù vẫn chỉ nhìn từ phía sau nhưng có thể thấy Bánh Gạo nay đã lớn phổng phao. Cô bé nắm tay bố Công Vinh trong buổi tan trường. Thoáng nhìn, nhiều người dễ nhầm cô bé như học sinh lớp 1, lớp 2.

Hình ảnh mới nhất của bé Bánh Gạo - con gái Thuỷ Tiên và công Vinh. Cô bé đã lớn phổng phao thế này dù mới 4 tuổi

Trước đó, Thủy Tiên cũng từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh con gái Bánh Gạo mặc đồ bơi, xõa tóc sánh bước bên mẹ. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ về tính cách của bé sau hơn 3 năm chào đời: "Gạo có tính không thích chỗ đông người, thi thoảng nhà hay có khách hay có tiệc, Gạo đều tỏ ra không quan tâm và bỏ đi chỗ khác. Chỉ khi nào ba mẹ gọi con ra chào khách, con mới chạy ra.

Lúc đầu mẹ cũng khá bực mình, có hơi mất mặt với khách nhưng rồi mẹ mới biết cô bé có cá tính rất mạnh mẽ, con chỉ chơi với bạn mà con thích, chỉ làm những việc mà con muốn làm, kể cả nhạc con thích con mới nghe, mở cả nhạc của Tiên hát con cũng không quan tâm. Con độc lập trong suy nghĩ, không dựa dẫm vào người khác, con ngủ riêng giường, tự lập trong việc học tập và sinh hoạt. Nhà có người giúp việc nhưng những việc của cá nhân mình con đều tự lo hết".

Một số hình ảnh khác của Bánh Gạo với mái tóc dài rất đáng yêu

Con gái Bánh Gạo tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh sinh ngày 2/1/2013, trước khi bố mẹ tổ chức đám cưới chính thức. Tính đến nay, cô bé đã hơn 4 tuổi. Công Vinh từng cho biết lí do giấu con là vì muốn con gái có cuộc sống bình thường, hơn nữa, Bánh Gạo không phải sao và cũng không có tài năng đặc biệt gì để phải khoe với giới truyền thông.

>> Công Vinh hoá trang thành Bánh Gạo, gối đầu lên đùi Thuỷ Tiên siêu nhắng nhít

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)