SAO » Nhí

Bẵng đi một thời gian, con trai Thảo Vân - Công Lý đã cao lớn phổng phao, trổ mã đúng chuẩn 'soái ca'

Thứ hai, 06/07/2020 14:42

Không chỉ điển trai mà Gia Bảo nhà Thảo Vân còn là người rất ấp áp, biết quan tâm đến mẹ.

Cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và NSND Công Lý kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi ly hôn, con trai chung của hai nghệ sĩ là bé Tít (Gia Bảo) sống cùng mẹ. Dù vậy, cậu bé vẫn nhận được tình yêu thương, quan tâm từ bố và ông bà nội.

Bước sang tuổi 15, con trai Thảo Vân cao lớn phổng phao. Từ cậu bé da ngăm đen, lém lỉnh năm nào, bé Tít giờ đã trưởng thành. Mới đây, MC Thảo Vân đăng ảnh con trai mặc sơ mi trắng cực điển trai. Bên dưới hình ảnh Thảo Vân chia sẻ, "cô Đẩu" Công Lý tự hào: "Con trai cưng nay lớn quá rồi!". Nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho màn "dậy thì thành công" của con trai Công Lý - Thảo Vân: "Dậy thì thành hot boy rồi", "Nhìn lãng tử Hàn Quốc quá!", "Đẹp trai hơn bố rồi"...

Con trai Công Lý - Thảo Vân mặc áo sơ mi trắng, đeo cà vạt nhìn rất chững chạc.

Bên cạnh việc chia sẻ về cuộc sống, công việc MC Thảo Vân dành một phần trang cá nhân của mình để khoe con. Nữ MC cho biết, tóc xoăn của Gia Bảo hoàn toàn là tự nhiên chứ không phải ra tiệm làm: "Tóc con xoăn tự nhiên đấy ạ, rất đau khổ vì muốn tóc thẳng ra". Ngoài ra, Gia Bảo còn là một cậu bé biết quan tâm và rất yêu thương mẹ. Có lần MC Thảo Vân đi làm về muộn, Gia Bảo đã vào bếp nấu mì bò cho mẹ. Con trai Thảo Vân cũng rất giản dị, đa phần sinh nhật của cậu bé được tổ chức tại nhà. Có lần, đúng ngày thêm tuổi mới MC Thảo Vân hỏi con muốn tặng quà gì, Gia Bảo đáp chỉ cần mẹ mua cho một chiếc xúc xích mà thôi.

Gia Bảo nhà Thảo Vân là một cậu bé rất ấm áp và quan tâm mẹ.

Xem lại ảnh hồi nhỏ để thấy con trai Thảo Vân đã "dậy thì thành công" như thế nào.

Loạt ảnh cực điển trai của con trai Thảo Vân.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới