SAO » Nhí

Bẵng đi một thời gian, con trai Trương Quỳnh Anh đã lớn phổng phao, mới 8 tuổi đã cao gần bằng mẹ

Chủ nhật, 06/09/2020 10:05

Mới vào lớp 3 nhưng con trai Tim và Trương Quỳnh Anh đã có chiều cao, cân nặng vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có khoảng thời gian mặn nồng, nhưng sau đó cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, cả hai vẫn ở chung nhà với lý do để chăm sóc con trai Sushi (tên thật là Cát An). Nhưng cách đây không lâu, Trương Quỳnh Anh đã chuyển đến sống ở căn hộ tại quận 4 (TP.HCM). Đây sẽ là nơi nữ ca sĩ và con trai bắt đầu cuộc sống mới.

Trước khi ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh là bé Sushi.

Tim và Trương Quỳnh Anh hội ngộ trong sinh nhật con trai.

Dù đã chia tay và sống riêng nhà nhưng ca sĩ Tim vẫn dành thời gian quan tâm con trai. Khi không bận lịch, nam ca sĩ thường đưa con đi chơi và ăn uống.

Tim dành thời gian bên con khi rảnh rỗi.

Con trai Trương Quỳnh Anh năm nay lên 8 tuổi, bắt đầu vào học lớp 3. Bé Sushi được mẹ cho học ở một trường quốc tế. Dù tuổi còn nhỏ nhưng Sushi sở hữu chiều cao và cân nặng vượt trội so với các bạn cùng trang lứa. Con trai Tim cao 1,53 m và cân nặng 59 kg, da trắng, tóc xoăn tự nhiên. Khi đứng cạnh, Sushi cao gần bằng mẹ Trương Quỳnh Anh.

Con trai Trương Quỳnh Anh cao lớn khi đứng cạnh mẹ.

Năm nay, bé Sushi vào học lớp 3.

Cậu bé có chiều cao vượt trội so với các bạn cùng trang lứa.

Đứng cạnh siêu mẫu Xuân Lan, con trai Trương Quỳnh Anh trông khá chững chạc, cao lớn.

Có bố mẹ cùng hoạt động nghệ thuật, nhưng bé Sushi không thích nối nghiệp cha mẹ. Cậu bé thích đá bóng và các môn thể thao vận động. Biết được sở thích của con, Trương Quỳnh Anh không gượng ép mà muốn bé phát triển tự nhiên. Bố và mẹ thường xuyên đi diễn nên Sushi khá tự lập. Còn nhỏ, nhưng cậu bé đã biết giúp đỡ mẹ làm một số việc vặt trong nhà.

Bé Cát An có sở thích đặc biệt với môn thể thao vua. Cậu bé cũng từng may mắn được chụp ảnh chung với những cầu thủ nổi tiếng ở đội tuyển Việt Nam.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới