SAO » Nhí

Bẵng đi một thời gian, Lan Khuê khoe ảnh con trai một tuổi rưỡi thay đổi ngỡ ngàng về vóc dáng

Thứ hai, 17/05/2021 08:39

Nhóc tỳ nhà Lan Khuê trông lớn phổng phao, có vẻ đang phát triển mạnh về chiều cao.

Connor là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của cặp đôi Tuấn John - Lan Khuê. Cậu bé chào đời vào cuối năm 2019, tới nay được 1 tuổi rưỡi. Từ khi chào đời, nhóc tỳ đã được nhận định là "thiếu gia ngậm thìa vàng", bởi sinh ra trong gia tộc giàu có. Mẹ là top model làng mốt, bố là đại gia có tiếng trên thương trường, chính vì vậy cuộc sống của Connor cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau khi sinh con, Lan Khuê cũng hạn chế tham gia các hoạt động giải trí để dành thời gian vun vén tổ ấm, chăm sóc con nhỏ, cũng như phát triển dự án kinh doanh.

Mới đây, Lan Khuê đăng tải hình ảnh quý tử Connor trên trang cá nhân, kèm thông báo nhóc tỳ vừa tròn 1 tuổi rưỡi: "Nay anh 1 tuổi rưỡi rồi, nên không chê anh nghèo thì lên xe anh đèo".

Quý tử nhà Lan Khuê nay đã cao lớn và biết chơi đạp xe

Lâu lắm mới được mẹ cho lên sóng một lần, ngoại hình nhóc tỳ nhà Lan Khuê khác trước khá nhiều. Bé Connor trông lớn phổng phao, có vẻ đang phát triển mạnh về chiều cao nên bớt mũm mĩm so với thời gian trước. Nhóc tỳ vẫn nhận được nhiều lời khen đáng yêu với cặp má phúng phính, làn da trắng hồng và kiểu đầu đinh cá tính.

Con trai Lan Khuê trông rất bụ bẫm và hoạt bát

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới