SAO » Nhí

Bằng Kiều khoe loạt ảnh đáng yêu bên con trai thứ 4, gửi lời chúc cực ngọt ngào đến nhóc tì trong ngày sinh nhật

Chủ nhật, 09/07/2023 13:15

Những lời chia sẻ đầy yêu thương của Bằng Kiều thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bằng Kiều là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng 8x, 9x được khán giả yêu mến. Anh được biết đến qua những ca khúc trữ tình và nhạc nhẹ. Ngoài ra, nam ca sĩ đã có một sự nghiệp âm nhạc thành công với nhiều album được phát hành, yêu thích bởi khán giả trong và ngoài nước.

Bằng Kiều là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng 8x, 9x được khán giả yêu mến

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh đáng yêu vào dịp sinh nhật con trai với những lời nhắn nhủ đầy yêu thương. Trên bài viết, nam ca sĩ nhắn nhủ: "Hôm nay 9/7 là sinh nhật Benly bé bỏng của cả nhà tròn 2 tuổi. Từ khi sinh ra tới giờ là con được đầy ắp tình yêu thương của 2 bên nội ngoại, các ông bà cô chú bác bạn bè của bố mẹ. Chắc em nhận được yêu thương nhiều quá nên em tình cảm lắm ạ, em yêu mọi người. Bố chỉ mong em mạnh khoẻ hay ăn chóng lớn (em lười ăn lắm ạ, toàn "cất" cơm ở bên má, không chịu nhai. Happy Birthday Benly Nguyen, Bố yêu em".

Nhóc tì thừa hưởng nét đẹp trai từ bố

Biểu cảm dễ thương của hai bố con Bằng Kiều

Khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình của nhóc tì

Sau khi bài viết được đăng tải nhanh chóng đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Benly và ca ngợi độ dễ thương và đáng yêu của nhóc tì. Ngoài ra, khán giả còn đánh giá cao tình yêu gia đình và cách chăm sóc con trai của giọng ca Đắp mộ cuộc tình khiến nhiều người ghen tị.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới