SAO » Nhí

Bảo Thanh chia sẻ loạt khoảnh khắc từ thuở lọt lòng của con gái kèm nhắn nhủ xúc động

Thứ năm, 11/05/2023 10:33

Nhân ngày ái nữ tròn 2 tuổi, diễn viên Bảo Thanh đã chia sẻ loạt khung ảnh ghi lại hành trình lớn lên từ thuở lọt lòng cho đến hiện tại.

Sau 10 năm sinh con đầu lòng, Bảo Thanh đã chào đón con thứ hai là một bé gái vào tháng 5/2021. Đến nay nhóc tì đã tròn 2 tuổi. Trong ngày ái nữ đón sinh nhật tròn 2 tuổi, nữ diễn viên "Về nhà đi con" tung loạt khung ảnh ghi lại hành trình từ thuở mới lọt lòng cho đến hiện tại của nhóc tỳ.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh viết: "Xả loạt ảnh idol Nanu của mẹ - một em bé đáng yêu được sinh ra đúng đợt Hà Nội bùng dịch trở lại - một ngày Hà Nội mưa to - một ngày tuyệt vời của cuộc đời mẹ. Thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào em còn bé xíu xìu xiu trong bụng mẹ thế mà hôm nay em bé của mẹ tròn 2 tuổi rồi đấy em bé ơiii. Mẹ yêu em! Mẹ yêu 2 em Bin - Nu của Mẹ. Nguyện ước cho 2 em bé của mẹ một đời bình an!"

Loạt khung ảnh hạnh phúc của 2 nhóc tỳ nhà vợ chồng Bảo Thanh

Vào ngày 13/5/2021, Bảo Thanh đã thông báo vượt cạn lần 2 mẹ tròn con vuông. Nữ diễn viên đăng ảnh ông xã hạnh phúc bế bé con mới chào đời và chia sẻ: "Chào em gái yêu của bố mẹ", nhưng thời điểm đó chưa công khai gương mặt bé. Nữ diễn viên và ông xã đã có với nhau một cậu con trai đầu lòng tên là Bin, năm nay 11 tuổi. Gia đình của Bảo Thanh được khán giả ngưỡng mộ vì luôn hạnh phúc và vui vẻ.

Sau khi mang thai và hạ sinh con gái thứ hai, Bảo Thanh gần như hạn chế các hoạt động của làng giải trí. Năm trước, vào ngày con gái tròn 1 tuổi, cô bất ngờ khoe căn nhà tiền tỷ, sang trọng như khách sạn 5 sao.

Con gái Bảo Thanh hiện tại ở tuổi thứ 2

Bảo Thanh là một trong những diễn viên được yêu thích nhất miền Bắc. Thành công của loạt phim ăn khách như Sống Chung Với Mẹ Chồng, Người Phán Xử, Ngày Ấy Mình Đã Yêu, Về Nhà Đi Con… không chỉ mang lại cho cô tiếng vang, giải thưởng mà Bảo Thanh cũng trở thành gương mặt nữ diễn viên liên tục được săn đón, đắt show quảng cáo, sự kiện. Ngoài ra Bảo Thanh còn có thêm nguồn thu nhập từ việc đăng bài quảng cáo trên Facebook cá nhân.

Nhờ thu nhập khủng nên Bảo Thanh đã tậu nhà sang, xe hơi xịn và cũng không ngại chi mạnh tay cho đồ hiệu, nhất là túi xách và đồng hồ mỗi món có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới