SAO » Nhí

Bảo Thy diện bikini đỉnh cao, khoảnh khắc chồng đại gia vào vai 'bố bỉm' gây sốt vì chuẩn 'bản sao'

Thứ ba, 14/03/2023 20:41

Nhóc tì nhà Bảo Thy ngày càng giống bố mình đến bất ngờ.

Vào chiều ngày 14/3, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh diện bikini bén ngót. Với bộ bikini 2 mảnh, Bảo Thy đã khoe được trọn vẹn body đỉnh của chóp, vòng nào ra vòng nấy. Sau khi hạ sinh con đầu lòng, nữ ca sĩ cũng đã dần lấy lại vóc dáng của mình một cách nhanh chóng. Thời gian qua, cô nàng cũng chăm đăng tải những khung ảnh khoe dáng khiến người hâm mộ mê mẩn mãi không ngớt vì đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Bảo Thy khoe ảnh rạng rỡ khiến dân mạng mê mẩn

Vóc dáng Bảo Thy ngày càng đáng gờm

Cận cảnh body xịn xò của nữ ca sĩ

Bảo Thy ngày càng thăng hạng sắc vóc

Đáng chú ý, cô nàng cũng hé lộ khoảnh khắc đời thường cực đáng yêu của gia đình mình. Khi đưa con trai mình đi chơi, đại gia Phan Lĩnh cũng vào vai bố bỉm khi chơi đùa cùng nhóc tì. Tuy nhiên, khoảnh khắc cả 2 bố con chơi đùa cùng nhau lại khiến cư dân mạng phát sốt vì đúng là "bản sao nhí", từ gương mặt đến biểu cảm đều như đúc từ một khuôn. Cô nàng còn lầy lội cầu cứu cộng đồng mạng tìm giúp mình điểm khác nhau: "Tìm điểm khác nhau giữa hai anh em nhà họ Nguyễn ạ". Nhìn khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Bảo Thy, ai ai cũng cảm thấy ghen tị.

Đại gia Phan Lĩnh chơi đùa cùng con

Bảo Thy hoang mang tìm điểm khác nhau giưa 2 bố con

Sau khi làm dâu nhà hào môn và trở thành mẹ bỉm bận rộn, Bảo Thy đã tạm lánh xa sân khấu một thời gian để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cuộc sống hôn nhân của cô nàng cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cô cũng được ông xã đại gia yêu thương, chiều chuộng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi khiến nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng thường xuyên cho con trai cưng lên sóng và chia sẻ những mẩu chuyện đáng yêu của gia đình.

Bảo Thy đang có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới