SAO » Nhí

Bảo Thy flex quý tử 3 tuổi đã viết thành thạo chữ và số tiếng Anh lẫn tiếng Việt, tài năng vượt trội từ bé

Chủ nhật, 06/10/2024 15:31

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng quý tử nhà Bảo Thy đã sở hữu tài năng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải đoạn video gây chú ý. Cụ thể, trong clip được chia sẻ, giọng ca Công Chúa Bong Bóng hạnh phúc flex quý tử đã biết viết thành thạo chữ và số tiếng Anh lẫn tiếng Việt khi chỉ mới có 3 tuổi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Có thể thấy, dù còn nhỏ tuổi nhưng quý tử nhà Bảo Thy trông cực kỳ thông minh và lanh lợi.

Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng nhóc tì nhà Bảo Thy đã sở hữu nhiều tài năng khác nhau

Tại đây, Bảo Thy cũng hạnh phúc viết: "Dạ em Vic cám ơn các cô chú rất nhiều ạ! Con mê chữ và số từ khi biết bập bẹ nói và vì đây là đam mê nên gần như là con tự học, ba mẹ chỉ hỗ trợ em phần nào thôi. Mỗi bé có 1 thế mạnh và sở thích khác nhau nên đây hoàn toàn là do con tự phát triển theo đúng lứa tuổi của mình ạ!"

Nhóc tì trông cực thông minh và lanh lợi

Từ khi lọt lòng, quý tử nhà Bảo Thy luôn nhận được sự yêu mến cực lớn từ công chúng. Có thể thấy, với độ đáng yêu cùng tính cách hài hước nên nhóc tì cũng sở hữu lượng fan đông đảo chẳng thua kém gì mẹ. Bên cạnh đó, dù chỉ mới nhỏ tuổi nhưng nhóc tì đã gây sốt với nhiều tài năng khác nhau. Song, với tài thiên bẩm như vậy, hứa hẹn quý tử sẽ trở thành "ngôi sao nhí" đầy tiềm năng trong tương lai.

Với tài thiên bẩm như vậy, hứa hẹn quý tử sẽ trở thành "ngôi sao nhí" đầy tiềm năng trong tương lai

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới