SAO » Nhí

Bảo Thy khoe clip trò chuyện cực hài hước cùng quý tử, chân dung lần đầu bị lộ trọn vẹn vì khoảnh khắc hớ hênh

Thứ sáu, 04/03/2022 13:12

Bảo Thy đăng tải đoạn clip vui đùa cùng con trai nhưng vì nữ ca sĩ quá phấn khích nên lộ luôn chân dung trọn vẹn của con trai.

Ít giờ trước, trên Instagram cá nhân của mình, Bảo Thy đã chia sẻ đoạn clip vui nhộn khi đùa giỡn cùng con trai đầu lòng của mình. Nữ ca sĩ viết: "Cuối tuần xin được up chiếc clip với giọng cười vui nhộn của em bé hạnh phúc nhà Thy. Lần đầu tiên Con được đi du lịch từ Q7 sang Q1. Mẹ tập cho con đi gần gần trước rồi từ từ mình đi xa dần dần nha con nha. Không quên chúc các cô chú thứ sáu thật vui ạ!"

Trong đoạn clip đính kèm, quý tử nhà "Công chúa bong bóng" khoe giọng cười cực to và vui vẻ khiến cả nhà phải thích thú theo dõi từng biểu cảm của cậu nhóc. Bà mẹ bỉm cũng hào hứng giỡn hết nấc với con trai và hạnh phúc vì bé bụ bẫm cứng cáp hơn hẳn những em bé đồng trang lứa. Chính vì cao hứng nên trong vài giây, chân dung của quý tử này đã lộ diện rõ mồn một trước ống kính.

Không ngoài dự đoán của công chúng trước đó, quý tử nhà Bảo Thy sở hữu gương mặt tròn trĩnh, kháu khỉnh với nhiều đường nét y hệt ông bố Phan Lĩnh của mình. Cậu nhóc trộm vía rất hay cười ít quấy khóc nên Bảo Thy cũng nhàn khi lần đầu làm mẹ.

Bảo Thy đùa giỡn với con trai, cậu nhóc cười khá to và vui nhộn khiến ai cũng bất ngờ.

Bảo Thy vô tình để lộ chân dung trọn vẹn của con trai

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới