SAO » Nhí

Bảo Thy tung ảnh lớn phổng phao của quý tử, màn pose dáng điệu nghệ chuẩn gen mẹ gây sốt

Chủ nhật, 21/04/2024 19:40

Con trai Bảo Thy nay đã lớn phổng phao và đáng yêu hết nấc.

Chiều ngày 21/4, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Thy đã đăng tải loạt ảnh mới của nhóc tì nhà mình trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã gây sốt khi hé lộ những hình ảnh lớn phổng phao của quý tử. Khi diện đồ ôm sát cơ thể và tạo dáng, cậu nhóc khiến nhiều người thích thú với vẻ đáng yêu và những biểu cảm lầy lội. Đặc biệt, màn post dáng điệu nghệ của con trai Bảo Thy cũng được nhận xét trông rất giống mẹ. Nữ ca sĩ hài hước chọc ghẹo quý tử: "Mẹ cho em chơi thể thao vận động giang nắng nhiều nên body em cũng săn chắc S line dữ dội lắm các Cô Chú ạ".

Trước đó, Bảo Thy từng chia sẻ về sự ngoan ngoãn của con trai: "Cái nắm tay hạnh phúc tột cùng của mẹ. Victor của mẹ trộm vía rất tự lập, đi học con tự xúc ăn, đến giờ tự lên nệm ngủ và đi học cũng tự bước đi chứ không đòi mẹ bế. 19 tháng đi học và luôn được cô khen là bạn học sinh năng lượng, hài hước nhất lớp".

Bảo Thy khoe khoảnh khắc quý tử đùa nghịch cực đáng yêu

Bảo Thy là cái tên không quá xa lạ trong làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng sự nghiệp thành công, cô còn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại, được chồng hết mực cưng chiều cùng tính cách luôn lạc quan, vui vẻ nên có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới