SAO » Nhí

Barron Trump cao gần 2m ở tuổi 14, đón sinh nhật theo cách đặc biệt giữa thời điểm dịch Covid-19 lan rộng

Chủ nhật, 22/03/2020 15:10

Bà Melania Trump và người dùng Twitter đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Barron Trump bước sang tuổi 14 vào hôm 20/3 vừa qua.

Chúc mừng sinh nhật con trai Barron Trump mới đây, bà Melania Trump đã đăng hình ảnh số 14 với lời nhắn trên Twitter: "Chúc mừng sinh nhật BWT". BWT là tên viết tắt của Barron William Trump. Chàng quý tử của vợ chồng Tổng thống Mỹ sinh ngày 20/3/2006.

Bà Melania Trump đăng hình ảnh số 14 và chúc mừng sinh nhật con trai Barron Trump. Chàng quý tử của vợ chồng Tổng thống Mỹ sinh ngày 20/3/2006. Nhân dịp cậu bé sang tuổi mới, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng và hy vọng Barron sẽ còn cao vượt trội hơn nữa.

Vào ngày 20/3 vừa qua, Barron Trump đã tổ chức sinh nhật lần thứ 14 của mình trong khu vực cách ly tại Nhà Trắng khi dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến nhiều nước trên thế giới. Nói với con trai út về đại dịch Covid-19, Tổng thống Trump đánh giá tình hình đang rất xấu.

Đón mừng tuổi mới một cách riêng tư nhất, hiện tại quý tử nhà Trump đang ở Nhà Trắng cùng với cha mẹ do trường tư thục ở Maryland mà Barron theo học đã tạm thời đóng cửa. Nhân dịp cậu bé sang tuổi mới, người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng và hy vọng Barron sẽ còn cao vượt trội hơn nữa. Theo nhiều nguồn tin, chiều cao hiện tại của Barron Trump là gần 2m.

Sinh ra trong gia đình quyền lực, với mẹ là cựu siêu mẫu, bố là "trùm" truyền hình và trở thành người đứng đầu nước Mỹ, Barron có cuộc sống xa hoa đáng mơ ước. Khi mới lọt lòng, Barron đã được ăn mặc hàng hiệu đắt tiền, xuất hiện cùng gia đình ở các đêm tiệc xa xỉ. Quý tử Donald Trump sở hữu gương mặt điển trai, thu hút từ tấm bé.

Mỗi lần xuất hiện bên cha mẹ, Barron nhận nhiều lời khen về chiều cao ấn tượng cùng khuôn mặt điển trai.

Phong cách Barron lựa chọn là sự lịch lãm, chín chắn. Đa phần cậu bé chỉ mặc vest, thỉnh thoảng mới được nhìn thấy diện quần jeans, áo phông.

Ở tuổi 14, Barron đã vượt qua chiều cao 1m9 của bố. Thông qua những bức ảnh gần đây, đa số độc giả đoán Barron hiện tại cao khoảng 2m, và con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai.

Những khoảnh khắc trên sân tập bóng đá cho thấy vóc dáng Barron Trump luôn nổi trội hơn tất cả bạn bè đồng trang lứa.

Không chỉ cao lớn, gương mặt Barron cũng toát lên vẻ trưởng thành, chững chạc hơn. Cậu bé được dân mạng khen ngày càng điển trai.

Gần đây, Donald Trump tiết lộ con trai đã hỏi ông về sự nguy hiểm do Covid-19 gây ra. "Tôi đã nói với thằng bé rằng dịch thật tệ nhưng hy vọng tình hình không chuyển biến xấu hơn", Tổng thống Mỹ viết trên Twitter.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới