SAO » Nhí

Bất ngờ với diện mạo con gái của Triệu Vy, từ nhỏ đã có đôi mắt to, ở tuổi 13 gương mặt còn đẹp hơn mẹ

Thứ tư, 20/09/2023 16:24

Sau 2 năm bí mật kết hôn với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, Triệu Vy đã hạ sinh con gái Huỳnh Tân (tên thân mật ở nhà là Tiểu Tứ Nguyệt) vào năm 2010.

Ngôi sao "Hoàn Châu Cách Cách" Triệu Vy và chồng - doanh nhân Huỳnh Hữu Long kết hôn vào năm 2008. Hai năm sau đó, cô sinh Tiểu Tứ Nguyệt ở Singapore. Năm nay, con gái của Triệu Vy bước sang tuổi 13. Ngôi sao phim "Hoàn Châu cách cách" rất ít khi khoe con với người hâm mộ. Thỉnh thoảng, truyền thông mới có được một số tấm ảnh của bé, nhưng cũng chủ yếu là từ phía doanh nhân Huỳnh Hữu Long chia sẻ và trên trang cá nhân của Tiểu Tứ Nguyệt.

Khi chưa bị các cơ quan quản lý của Trung Quốc điều tra, Triệu Vy rất bận rộn với công việc kinh doanh và nghệ thuật. Chồng cô chịu trách nhiệm chính trong việc chăm sóc con gái. Nữ diễn viên từng bày tỏ cảm giác có lỗi khi không thể ở bên con, chăm sóc cho con chu đáo hơn. Hiện tại, khi sự nghiệp nghệ thuật của Triệu Vy bị phong sát, các thông tin về con gái cô được nhiều người tìm kiếm. Thế nhưng, cuộc sống của bé vẫn được giữ kín.

Triệu Vy và con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

Tuy nhiên, hình ảnh của cô bé gần đây đã nhanh chóng gây chú ý. Nhìn vào nhan sắc ở tuổi 13 của Tiểu Tứ Nguyệt có thể thấy cô bé có gương mặt thông minh, lém lỉnh và thừa hưởng đôi mắt to, tròn của người mẹ nổi tiếng.

Dù là ngoại hình hay gu thời trang, con gái Triệu Vy được đánh giá rất cao. Thậm chí nhiều người nhận xét nhan sắc của cô bé còn vượt qua cả người mẹ nổi tiếng. Tiểu Tứ Nguyệt không chỉ thừa hưởng gen đẹp của mẹ mà còn khiến mọi người phải kinh ngạc vì vẻ đẹp thu hút có một không hai của mình ở tuổi 13.

Tiểu Tứ Nguyệt từng là một công chúa nhỏ nhưng giờ đây cô bé đã trở nên xinh đẹp đến mức không ai có thể nhận ra. Từ cô gái ngây thơ ngày càng trưởng thành, thanh lịch, Tiểu Tứ Nguyệt đều toát lên vẻ rạng ngời thu hút. Nhiều người nhận xét cô bé rất có thể sẽ là một ngôi sao sáng chói của làng giải trí trong tương lai nếu nối gót sự nghiệp nghệ thuật của mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới