SAO » Nhí

Bắt trend '6 ngày 6 đêm', vợ cũ Hoài Lâm khoe ảnh hai nhóc tì diện đồ đôi, con gái út càng lớn được nhận xét giống nam ca sĩ y đúc

Chủ nhật, 01/05/2022 12:20

Sau khi làm mẹ đơn thân, Cindy Lư dành thời gian vừa kinh doanh vừa chăm sóc các nhóc tì. Hai con gái của Hoài Lâm ngày càng cao lớn và giống bố nam ca sĩ y đúc.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hoài Lâm, Cindy Lư nhận trách nhiệm nuôi hai con. Đáng chú ý, em gái diễn viên Gia Bảo khẳng định chắc nịch rằng bản thân sẽ nuôi hai con mà không cần một đồng trợ cấp nào. Hậu ly hôn, bà mẹ sinh năm 1996 công khai hẹn hò nam rapper Đạt G nhưng thời gian qua, cặp đôi cũng đã chia tay.

Cindy Lư là người nuôi hai con sau khi chia tay Hoài Lâm.

Ít phút trước, Cindy Lư bất ngờ tung ra loạt ảnh của hai con gái. Đáng chú ý, trong ảnh, khi được mẹ diện trang phục đồ đôi với những phụ kiện thời trang, các bé trông rất ngầu. Bên cạnh đó, Gà và Cún còn liên tục tạo dáng trông như người mẫu chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, nhiều người cũng xuýt xoa khen ngợi Cindy Lư về độ chăm con vô cùng mát tay của mình để hai nhóc tì có thể lớn phổng phao như hiện tại.

Bắt trend "6 ngày 6 đêm", Cindy Lư hài hước viết: "Thử thách 6 ngày 6 đêm hai chị em không nghe lời ai trong nhà, nhất là không nghe lời mami, quậy tung nóc". Trong những khung hình em gái Gia Bảo chia sẻ, người hâm mộ nhận xét các con ngày càng cao lớn phổng phao, đặc biệt là khuôn mặt bé Cún lại giống Hoài Lâm y đúc.

Hai con xinh xắn, đáng yêu của Hoài Lâm và vợ cũ Cindy Lư.

Gà và Cún đáng yêu trong khung hình của mẹ. Nhóc tỳ diện váy trắng, khuôn mặt bụ bẫm với chiếc má phúng phính ngộ nghĩnh cùng chiếc kính. Có thể thấy các con thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, làn da trắng và mái tóc dài khiến nhiều người xuýt xoa.

Bé Cún ngày càng giống bố Hoài Lâm y đúc.

Cô con gái lớn còn tạo dáng cực ngầu thế này bảo sao dân tình không "đốn tim".

Làm mẹ khi còn trẻ nhưng Cindy Lư chăm con rất khéo. Cô tuyên bố không cần Hoài Lâm trợ cấp sau khi ly hôn. Để có kinh tế trang trải cuộc sống, cô đã làm việc rất chăm chỉ. Người đẹp sinh năm 1996 kinh doanh online. Dù bận rộn với công việc Cindy Lư vẫn dành nhiều thời gian cho các con. Lớn lên trong vòng tay mẹ, hai thiên thần nhỏ bụ bẫm, lanh lợi và rất ngoan.

Hai cô con gái của Cindy Lư xinh xắn như công chúa, 2 bé sát tuổi nên rất thân thiết với nhau.

Cindy Lư mạnh mẽ nuôi hai con gái ngày một lớn khôn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới