SAO » Nhí

Bắt trọn từng khoảnh khắc ái nữ nhà Cường Đô La chuẩn bị lái 'siêu xe', nhìn chuyên nghiệp chẳng kém gì bố

Thứ năm, 09/12/2021 16:06

Loạt khoảnh khắc con gái Cường Đô La chuẩn bị lái xe khiến cư dân mạng thích thú.

Không phải nghiễm nhiên mà người ta gọi Cường Đô La bằng cái biệt danh là "đại gia phố núi". Từ bao lâu nay, hẳn ai ai cũng biết nam doanh nhân đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ, kèm theo đó là ti tỉ thú vui ngốn tiền, đặc biệt phải kể đến thú chơi siêu xe. Ngoài độ giàu có khét tiếng, Cường Đô La cũng có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên nhóc tì Suchin và bà xã Đàm Thu Trang.

Có lẽ cũng vì thế nên "ái nữ" nhà doanh nhân phố núi được thừa hưởng gen "khoái" chơi siêu xe từ ba. Bằng chứng là mới đây, trên Instagram được lập riêng cho cô bé, Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh ghi lại từng khoảnh khắc Suchin chuẩn bị lái "siêu xe". Đáng chú ý, nhìn cách cô bé đội mũ bảo hiểm, tư thế ngồi sang chảnh cùng gương mặt tập trung cao độ trông chuyên nghiệp ra phết, đúng là con nhà Cường Đô La có khác!

Suchin đáng yêu hết nấc trong những khoảnh khắc mới được ghi lại

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang cũng đính kèm dòng trạng thái trêu chọc con gái: "Quy trình trước khi đi đua của bà già Suchin". Ngay lập tức, những hình ảnh của công chúa nhà Cường Đô La đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và nhận được hàng loạt lượt thích từ cộng đồng mạng.

Suchin thường xuyên được ngồi trên siêu xe của ba

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới