SAO » Nhí

Bầu Hoà nhận quản lý sao nhí Psy Hwang Min Woo Hàn Quốc

Thứ tư, 20/08/2014 09:28

(Ngoisao.vn) - Nổi danh thế giới khi nhận lời tham gia MV Gangnam Style Của PSY, đưa tên tuổi sao nhí Psy Hwang Min Woo nổi tiếng thế giớ lên vị trí ngôi sao được yêu thích.

Hwang Min woo được săn đón như một ngôi sao vip mỗi khi xuất hiện những nơi biểu diễn. Đây được xem ngôi sao nhí thuộc hàng sao đắt show trên thế giới và những hợp đồng quảng cáo lên đến hàng tỷ đồng.

Mang hai dòng máu Hàn-Việt. Mẹ sao nhí chị Vũ Thị Ly quê Đồng Nai lấy chồng Đại Hàn rồi định cư tại Hàn Quốc hơn 10 năm nay. Sao nhí sinh ra và lớn lên tại xứ sở Kim Chi. Sóng gió ập đến sao nhí khi một số người Hàn kỳ thị vì mẹ là người Việt, dẫn đến hệ luỵ ảnh hưởng tâm lý nặng nề cuộc sống riêng tư ngôi sao Hwang Min Woo lúc ấy mới 8 tuổi. Vượt qua sóng gió bằng tình cảm chân thật của một đứa trẻ yêu mẹ Việt Nam làm lay động hàng triệu trái tim, buộc những người Hàn kỳ thị mẹ Việt của Hwang Min woo lên tiếng xin lỗi trước công chúng.

Hwang Min woo (phải) được xem ngôi sao nhí thuộc hàng sao đắt show trên thế giới.

Trong chuyến công tác cùng Triệu Thị Hà tại Seoul, Bầu Hoà hội ngộ gia đình sao nhí Hwang Min Woo chung vui một tối thân mật tại nhà hàng sang trọng. Gia đình sao nhí Psy cùng ekip công ty Hàn Quốc chiêu đãi ekip Bầu Hoà, cùng Hoa hậu Triệu Thị Hà những món ăn Hàn Quốc đậm chất xứ Kim Chi.

Đây là lần hội ngộ cho kế hoạch công việc hợp tác phát triển hình ảnh và sự nghiệp sao nhí Psy tại Việt Nam sắp tới, mà phía gia đình Hwang Min woo mong muốn công ty Bầu Hoà chính thức làm đại diện quản lý ngôi sao nhí Psy. Sự hội ngộ lần này để lại ấn tượng tốt đẹp về một ngôi sao tài năng mà Bầu Hoà cho rằng "Với độ tuổi còn trong sáng, hồn nhiên, ngôi sao Hwang Min Woo thể hiện được tài năng nổi tiếng thế giới như thế thật sự hiếm có". Bầu Hoà đang lên kế hoạch tập trung cho sao nhí học và hát một số bài hát tiếng Việt quê mẹ sao nhí, mong muốn gia đình sao nhí Psy gần gũi khán giả Việt Nam nhiều hơn.

Nếu không có gì thay đổi. Phía công ty Bầu Hoà sẽ nhận lời mời đưa Hwang Min Woo đến Mỹ lưu diễn và làm khách mời đặc biệt biểu diễn đêm chung kết cuộc thi hoa hậu được tổ chức tại Mỹ vào tháng 02.2015.

Sao nhí Psy trong lần ra mắt báo chí và khán giá tại Philippin

Bắt tay hợp tác giữa Bầu Hoà với sao nhí Psy Hàn Quốc

Sự thân mật gần gũi, rất hợp nhau Triệu Thị Hà với sao Hwang Min Woo

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)