SAO » Nhí

Bé 4 tuổi phì phèo thuốc lá trên truyền hình thực tế

Thứ ba, 04/09/2012 17:32

Destiny - cô bé 4 tuổi gây sốc khi phì phèo thuốc lá lúc tham gia chương trình truyền hình thực tế “Toddlers and Tiaras”.

Đây là chương trình của Mỹ có mục đích phát hiện ra những cô cậu bé xinh đẹp và tài năng trên khắp nước Mỹ nhưng ngay từ lần đầu lên sóng nó đã bị chỉ trích kịch liệt.

Trong phần thi thuộc chương trình Toddlers and Tiaras, thí sinh Destiny-4 tuổi khiến khán giả choáng khi cô bé bước lên sân khấu với mái tóc xoăn, trang điểm đậm và mặc áo khoác da màu đen, quần ống bó cùng tông và bắt đầu hút thuốc điệu nghệ. Destiny đang tái hiện một cảnh trong bộ phim Grease. Trong đó, nhân vật Sandy (do Olivia Newton-John thủ vai), đã châm một điếu thuốc để hút, sau đó vứt xuống sàn và dùng chân để dập tắt. Mẹ của cô bé Destiny còn dặn con đừng quên điếu thuốc lá.

Khán giả hết sức bất bình trước màn biểu diễn phản cảm này. Trong khi đó, Lisa - mẹ cô bé thì lại lý giải rằng không đưa con gái điếu thuốc thật. Lisa còn biện minh rằng Sandy là cô gái tốt và biểu diễn chỉ là biểu diễn. Phần biểu diễn của Destiny không chinh phục được giám khảo và họ cho rằng cô bé chỉ mới 4 tuổi không nên quá ép mình với động tác người lớn.

Chương trình truyền hình thực tế “Toddlers and Tiaras” gặp phải chỉ trích gay gắt từ lâu vì nội dung chương trình khiến cho các bé bị già trước tuổi. Nhiều phụ huynh gò ép con mình thi sắc đẹp ngay từ nhỏ khiến các bé mất hết sự hồn nhiên, thơ ngây.

Người lao động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới