SAO » Nhí

Bé Bo nhà Hòa Minzy ngày càng đỉnh: Rớt mạng vẫn chăm chỉ học hành, lại còn phát âm tiếng Anh chuẩn cỡ này

Thứ ba, 04/01/2022 22:13

Càng lớn, nhóc tì nhà Hòa Minzy càng khiến nhiều người phải trầm trồ vì độ chăm chỉ của mình.

Sau khi trở thành "bà mẹ bỉm sữa", Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ ảnh của chàng quý tử nhà mình trên trang cá nhân. Càng lớn, bé Bo càng được nhận xét vô cùng thông minh và lém lỉnh, mỗi khoảnh khắc của cậu bé luôn nhận được nhiều bình luận và lượt thả tim. Và cũng vì thế, "Bo thúi" dường như trở thành một hiện tượng mạng và chưa hề có dấu hiệu ngừng hot.

Vào tối ngày 4/1, trên Story ở Facebook cá nhân, bé Bo nhà Hòa Minzy lại một lần nữa khiến cư dân mạng phát sốt với hành động siêu đỉnh của mình. Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, có thể thấy trong khi nhà đang mất mạng, chỉ xem tạm Ipad, quý tử nhà Hòa Minzy vẫn chăm chỉ học tập. Thậm chí, cậu bé còn gây sốt vì màn phát âm tiếng Anh siêu chuẩn mà người lớn cũng chưa chắc làm được.

Quý tử nhà Hòa Minzy đúng là nhóc tì chăm chỉ nhất nhì trong làng Sao nhí của Vbiz

Song song đó, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp cũng cho biết: "Hi vọng sớm hết dịch cho con được đi học, con thích lắm. Nay nhà mất mạng xem tạm Ipad, Bo giờ chỉ thích học tiếng Anh vậy thôi ạ! Youtube cũng hấp dẫn và tốt nếu xem đúng và đủ mọi người ạ".

Trước đó, Hoà Minzy cũng đã tiết lộ một điều quý tử thường hay làm mỗi sáng mà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, khi vừa ngủ dậy, cậu bé đã chăm chỉ học tập, lại còn liên tục đọc tên những con vật có trong hình một cách đầy tự tin. Điều này cũng khiến Hoà Minzy phải thốt lên một câu: "Sáng ra đã học hành chăm chỉ thế con".

Con trai Hòa Minzy càng lớn càng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới