SAO » Nhí

Bé Cadie bị mẹ phạt đứng trong sọt vẫn tươi rói

Thứ ba, 10/03/2015 11:02

(Ngoisao.vn) - Bé Cadie bị mẹ Elly Trần phạt đứng trong sọt quần áo vì quá nghịch ngợm. Tuy nhiên, bé Cadie vẫn thể hiện gương mặt tươi rói, dễ thương và vô cùng đáng yêu. Hầu hết mọi người đều phải trầm trồ và khen ngợi vẻ ngoài của bé.

Bé Cadie mới đây bị mẹ Elly Trần phạt đứng trong sọt quần áo vì quá nghịch ngợm. Những khoảnh khắc của bé Cadie cũng được mẹ chia sẻ với người hâm mộ cùng lời bày tỏ: "Sáng nay tôi nghịch quá nên bị chị mami phạt đứng trong sọt quần áo. Hồi đầu tôi hơi buồn chút xíu, sau đó tôi phát hiện ra trong này cũng vui hết xảy, thế là tôi lại yêu đời".

Trong hình, bé Cadie mặc váy dây trắng đang đứng trong sọt quần áo với gương mặt thơ ngây, trong sáng. Mặc dù bị phạt nhưng cô bé vẫn tươi rói và cực yêu. Theo lời mẹ Elly Trần, lúc đầu bé hơi buồn buồn nhưng sau đó, lại thấy thích thú khi bị đứng như vậy.

Bé Cadie bị mẹ phạt đứng trong sọt quần áo vẫn tươi rói.

Hầu hết người hâm mộ đều hết lời khen ngợi: "Bé này xinh xắn nhất trong con của các sao"; "Con là niềm vui cho mọi người đó"; "Ước gì được gặp em một lần, ôm em"; "Yêu con quá"...

Những lời bình luận khen ngợi của người hâm mộ dành cho bé Cadie.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)