SAO » Nhí

Bé Cadie ngơ ngác vì lần đầu được đi công viên, ngồi ngựa gỗ

Thứ năm, 26/03/2015 21:53

(Ngoisao.vn) - Lần đầu được mẹ Elly Trần đưa đến công viên chơi vòng xoay ngựa gỗ nên Cadie khá lạ lẫm với mọi thứ. Điệu bộ ngơ ngác, luôn đưa mắt 'khám phá' xung quanh của bé Cadie khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, loạt hình ảnh bé Cadie được mẹ Elly Trần đưa đi chơi công viên và ngồi vòng xoay ngựa gỗ đã được hé lộ. Trong loạt ảnh này, Cadie mặc áo thun trắng, khoác áo lông tai thỏ màu hồng mix cùng quần jeans tối màu và boots cổ ngắn rất sành điệu. Cô bé được mẹ cho thử sức với trò chơi ngựa gỗ. Vì đây là lần đầu tiên Cadie được đến công viên trò chơi nên cô bé tỏ ra lạ lẫm với mọi thứ. Trong khi được mẹ cho ngồi lên ngựa gỗ, Cadie luôn ngoái nhìn mọi thứ xung quanh. Gương mặt ngơ ngác vô cùng đáng yêu của Cadie đã khiến fan hết sức thích thú.

Bé Cadie ngơ ngác khi lần đầu được mẹ cho đi công viên, ngồi vòng xoay ngựa gỗ

Cô bé liên tục nhìn ngắm xung quanh

Vẻ mặt ngơ ngác của Cadie khiến nhiều người phì cười

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, rất nhiều người đã dành lời khen ngợi cho mẹ con Elly Trần. Một số người còn cho rằng, Cadie giống hệt bé Harper hồi nhỏ và liên tục tán dương vẻ ngoài xinh xắn của cô bé. Cũng theo phỏng đoán của nhiều người, đây là loạt hình của Cadie lúc bé được mẹ đưa sang Mỹ đón Giáng sinh cùng họ hàng. Hiện tại, Cadie đã lớn hơn rất nhiều và ngày càng đáng yêu.

Rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ dành cho bé Cadie vì loạt ảnh xinh xắn này. Có người còn cho rằng, cô bé giống hệt Harper hồi nhỏ

Cadie ngày càng lớn và xinh xắn

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)