SAO » Nhí

Bé Flynn thu hút hơn cả bà mẹ thiên thần đồ lót

Chủ nhật, 15/01/2012 10:18

(Ngoisao.vn) - Bé Flynn lớn lên từng ngày và các nét đẹp trên trên khuôn mặt cậu bé ngày càng trở nên duyên dáng, xinh xắn hơn bội phần. Vì vậy không có gì lạ khi đi cùng ông bố tài tử đẹp trai và bà mẹ siêu mẫu, Flynn vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Thứ 6 vừa qua, cả gia đình nhà chàng diễn viên Orlando Bloom đã có một buổi đi dạo ấm cúng ở Holywood.

Dù có bà mẹ siêu mẫu Miranda Kerr và ông bố tài tử đẹp trai đi bên cạnh, nhưng xem ra tâm điểm của mọi sự chú ý vẫn là bé Flynn đang được bố địu trước ngực. Cậu bé "hot boy" của làng giải trí đã tròn 1 tuổi ngày mùng 7 tháng 1 vừa qua, và dường như càng lớn, các nét vốn đã đẹp trên khuôn mặt Flynn càng trở nên xinh xắn, duyên dáng hơn. Đôi má ửng hồng, hàng lông mày dài với đôi mắt đen láy ngơ ngác khiến không ai có thể rời mắt khỏi cậu bé.

Xem ra chỉ có bố Bloom là khá vất vả và bận rộn khi trở thành ông bố mẫu mực của một gia đình... khá lớn: địu Flynn trước ngực, tay phải dắt vợ và tay trái dắt chó đi đạo. Không biết nếu biết trước cuộc sống gia đình thế này, chàng diễn viên điển trai có quyết định ở lại làm "cướp biển vùng Caribe" không?  

  Flynn "mách" mẹ: " Mẹ ơi, bố bảo biết phải bế Flynn, dắt chó, dắt mẹ đi dạo thế này thì ở lại làm cướp biển Caribe còn hơn!" Bloom trấn an vợ:" Em đừng tin, làm sao Flynn biết anh đi đóng "Cướp biển Caribe" được" Flynn: " Không tin mẹ hỏi em cún mà xem!" Bố Bloom "cảnh cáo": " Flynn ạ, không phải chuyện gì cũng nói với mẹ, có những chuyện chỉ 2 người đàn ông chúng ta biết với nhau mà thôi." Flynn đợi lúc không có mẹ mới "giãi bày": "Nhưng mẹ bảo, nếu có chuyện gì của bố mà không nói, sẽ không cho Flynn đi xem siêu mẫu với mẹ nữa."

Bố Bloom: "Thì bố sẽ cho Flynn đi xem các cô diễn viên xinh đẹp?"

Flynn suy nghĩ rất mông lung.

Bloom chia sẻ với con trai: "Mẹ mà biết bố nói thế thật, sẽ lại bắt dắt chó đi dạo thêm 1 tuần nữa"

Shin Chi - (theo DM)