SAO » Nhí

Bé Flynn "vất vả ngược xuôi" vì bố mẹ

Chủ nhật, 15/04/2012 16:07

(Ngoisao.vn) - Flynn hẳn là một trong những sao nhí được ngồi máy bay nhiều nhất, khi cặp ông bố bà mẹ nổi tiếng liên tục di chuyển khắp nơi cho công việc của mình và phải "cắp" theo cậu con mới 15 tháng tuổi.

Hai bố con diễn viên Orlando Bloom tiếp tục có khoảng thời gian dành cho "đàn ông" với nhau khi xuất hiện tại sân bay Los Angeles ngày thứ bảy vừa qua (14/4) mà không có bà mẹ người mẫu Miranda Kerr đi cùng. Bloom đã khá "chuyên nghiệp" trong việc bế con, khi hoàn toàn tự tin để cậu bé nằm ôm trước bụng, trong khi đó đó, bé Flynn cũng tỏ ra không hề lạ lẫm với không gian ở sân bay, chỉ tò mò và chăm chú nhìn ngắm mọi sự vật xung quanh.

Flynn: - Lại đi máy bay thật hả bố? Không được đi máy bay đồ chơi à?

Càng lớn bé Flynn càng giống một thiên thần tóc vàng, với mái tóc dài và xoăn nhẹ như tơ, trên khuôn mặt với các nét tròn triạ đáng yêu, được kết hợp từ vẻ đẹp của cả 2 bố mẹ.

Ông bố Orlando Bloom đã hoàn toàn tự tin "cắp" con trước ngực. Flynn chăm chú nhìn mọi sự việc Đêm trước đó, cặp đôi nổi tiếng đã có buổi ăn tối ấm cúng tại Madeo, Beverly Hills, Los Angeles. Bà mẹ Miranda Kerr không hề tỏ ra mệt mỏi dù luôn bận rộn với công việc và gia đình.    

Ha Chi - (theo DM)