SAO » Nhí

Bé Harper cực đáng yêu với sandal sành điệu

Thứ hai, 27/08/2012 20:19

(Ngoisao.vn) - Diện váy hồng, nơ buộc tóc màu hồng và sandal màu nâu - trông Harper vô cùng đáng yêu và sành điệu chẳng kém gì mẹ Vic.

Dường như công chúa út nhà Becks đã sớm được mẹ truyền cho niềm đam mê thời trang khi liên tục xuất hiện với những bộ cánh vô cùng đáng yêu và sành điệu.

Harper rất xinh xắn và thời trang với váy màu hồng pastel và sandal màu nâu.

Mới đây, khi cùng mẹ tham dự một bữa tiệc sinh nhật tại Giggles N 'Hugs - Los Angeles, Harper lại khiến nhiều người trầm trồ khi xuất hiện với bộ váy màu hồng pastel vô cùng dễ thương. Không những thế, cô bé còn được mẹ "làm điệu" bằng một chiếc nơ xinh xắn cùng màu ở trên đầu và diện một đôi sandal màu nâu rất thời trang.

Cô bé ngày càng đáng yêu và sành điệu.

Nếu Harper diện đồ trông thật "mát mắt" thì mẹ Vic lại chọn cho mình một bộ cánh màu đen cùng với kính râm vô cùng phong cách. Suốt cả chặng đường di chuyển cùng mẹ, Harper luôn nhìn chằm chằm vào ống kính của các paparazzi với vẻ "đăm chiêu" trông rất "người lớn".

Harper vẫn nhìn vào ống kính với vẻ đăm chiêu rất người lớn.

Trong khi em gái và mẹ mải mê "du hí" thì hai cậu quý tử BrooklynRomeo lại được thư giãn trên khán đài khi tham gia cổ vũ cho bố trong một trận bóng giữa LA Galaxy Dallas. Mặc cho tin đồn cặp bồ đang gây bất lợi cho mình, Beckham vẫn thi đấu nhiệt tình và hạnh phúc với gia đình nhỏ bên vợ và các con.

Hai cậu quý tử nhà Becks cổ vũ nhiệt tình cho bố trên khán đài.

Sandy - (Theo DM)