SAO » Nhí

Bé Jacky Minh Trí diện đồ cực chất như mẫu nhí

Thứ sáu, 13/02/2015 14:07

(Ngoisao.vn) - Jacky Minh Trí diện bộ trang phục jeans cực chất và không kém phần đáng yêu. Có thể thấy được, Jacky trông rất sành điệu và ra dáng người lớn.

Jacky Minh Trí là một trong những nhóc tỳ được chú ý hiện nay. Bé tạo ấn tượng với nhiều người bởi gương mặt đáng yêu cùng phong cách thời trang cực chất.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh của bé Jacky. Bé diện trên người một bộ trang phục "hầm hố" và không kém phần đáng yêu. Có thể thấy được, Jacky trông rất sành điệu và ra dáng người lớn, mặc dù trên tay đang cầm... chai sữa. Hành động ngộ nghĩnh và đáng yêu của bé làm nhiều người thích thú. Jacky thường xuyên xuất hiện cùng Thanh Thảo, và mỗi lần sánh bước cùng mẹ, Jacky luôn nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang cực "ngầu" của mình.

Jacky diện đồ rất thời trang

Người hâm mộ thích thú trước vẻ đáng yêu của Jacky

Có thể thấy được, Jacky đặc biệt phù hợp với những bộ trang phục bụi bặm, cá tính mà mẹ Thanh Thảo đã "định hình". Sự kết hợp của 2 mẹ con vô cùng nhất quán và tạo nên một hiệu ứng đặc biệt, được nhiều người vô cùng yêu thích.

Thời trang cực "chất" của bé Jacky Minh Trí

Jacky và mẹ Thanh Thảo

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)