SAO » Nhí

Bé Subeo đáng yêu và đẹp trai với áo dài trong ngày hội trường

Thứ sáu, 20/11/2015 22:37

Bé Subeo mặc áo dài đáng yêu trong ngày hội của trường. Nhiều người phải khen ngợi bé Subeo càng lớn càng đẹp trai và dễ thương.

Sau chuyến đi nghỉ dưỡng ở Dubai, Hà Hồ dành thời gian nhiều bên bé Subeo vì khi ở cạnh con trai, cô luôn cảm thấy hạnh phúc và bình yên nhất. Mới đây, Hà Hồ chia sẻ loạt hình ảnh ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 ở trường của con.

Trong ảnh, bé Subeo diện áo dài vàng đáng yêu và dễ thương. Cậu bé thể hiện gương mặt vui tươi, nhí nhảnh bên mẹ. Rất nhiều người phải khen ngợi con trai nữ ca sĩ càng lớn cang đẹp trai: "Subeo mặc bộ này đẹp trai quá"; "Anh càng lớn, càng cao"; "Subeo nhìn lanh lợi, mắt sáng"; "Chúc 2 mẹ con luôn vui vẻ như vậy hoài"...

Bé Subeo đáng yêu với áo dài trong ngày hội của trường nhân dịp 20/11

Bé được khen ngợi càng lớn càng đẹp trai

Trước đó ít giờ, Cường Đô la cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh của cả gia đình ngồi trên ô tô với lời bày tỏ: "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được... Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng... Love u as always, my son!".

Qua trang phục có thể thấy Hà Hồ và Cường Đô la cùng "hội tụ" trong ngày hội trường của con trai Subeo. Lời chia sẻ của doanh nhân cũng bóng gió rằng, dù cho chuyện gì xảy ra, con trai là quan trọng nhất. Họ cũng luôn dành tình yêu thương cho con để bé không cảm thấy thiếu thốn.

Cường Đô la và Hà Hồ cùng nhau vui vẻ đến trường con trai

Doanh nhân luôn dành cho con những gì tốt đẹp nhất

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới