SAO » Nhí

Bé Suri bắt đầu kết bạn ở trường

Thứ bảy, 29/09/2012 09:49

Sau khi được mẹ đưa đến học ở ngôi trường tư nhân Avenues, cô bé Suri vốn quen được chiều chuộng bắt đầu làm quen với những người bạn mới.

Hai mẹ con Katie Holmes - Suri.

Cuộc ly dị với Tom Cruise vừa qua đã khiến cuộc sống của 2 mẹ con Katie Holmes – Suri thay đổi nhiều. Katie được tự do quyết định chăm sóc Suri ra sao, một trong những việc đó là nữ diễn viên đã đưa Suri tới ngôi trường tư nhân Avenues ở New York để học hành. Quan trọng hơn, gần đây Katie bắt đầu thích gặp gỡ những phụ huynh khác ở trường để Suri có thể kết bạn.

Một nguồn tin tiết lộ với People: “Ở trường, Katie rất tốt, cô nói chuyện với những ông bố bà mẹ khác như mọi người. Cô ấy chắc chắn rằng Suri đang hòa đồng tốt và đã có một vài người bạn ở trường”.

Ngoài ra, Suri cũng được mẹ Katie cho đi học tiếng Trung Quốc tại một ngôi trường có mức giá 40.000 USD/năm, tại đây có sân chơi trên tầng thượng, phòng tập thể dục và một sân bóng rổ.

Suri đã có bạn mới ở trường.

“Suri sẽ được học tiếng Trung Quốc, cô bé đang trong chương trình học tiếng của Lower School , và điều này là một nền tảng tuyệt vời cho Suri”.

Trong khi đó, ông bố Tom vẫn đều đặn nói chuyện qua điện thoại 2 lần/ngày với Suri, mặc dù đang đóng phim ở Anh Quốc.

Infonet