SAO » Nhí

Bé yêu nhà Becks sành điệu nhất Vương quốc Anh

Thứ tư, 11/07/2012 10:07

Cô công chúa nhỏ của vợ chồng Becks - Vic vừa đạt danh hiệu “Ngôi sao nhí thời trang nhất Vương quốc Anh”.

Đây là cuộc bình chọn được hãng sản xuất đồ dùng và thời trang dành cho trẻ em “My1stYears” đứng ra tổ chức. Và với 27% phiếu bầu, Harper Seven đã đánh bại hàng loạt đối thủ nặng kí khác để cán đích ở vị trí số 1. Kết quả này được công bố vào đúng ngày 10/7 khiến cho sinh nhật một tuổi của bé yêu nhà Becks càng thêm ý nghĩa.

 

Cô công chúa sành điệu nhà Becks

Vốn là cô con gái cưng của cặp vợ chồng quyền lực David Beckham - Victoria, lại được bà mẹ là nhà thiết kế thời trang chăm chút từng ly từng tý cho vẻ bề ngoài, việc Harper xếp số 1 trong danh sách những “Ngôi sao nhí thời trang nhất Vương quốc Anh” là điều hoàn toàn dễ hiểu.

“Harper Seven hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu vì cô bé luôn được xem là một trong những nhóc tỳ sành điệu nhất trên thế giới”, người đại diện của hãng “My1stYears” chia sẻ.

 

Tính riêng trong làng thể thao, ngoài Harper Seven thì cậu quý tử của vợ chồng tiền đạo Rooney cũng có mặt. Tuy nhiên, bé Kai chỉ khiêm tốn xếp ở vị trí cuối cùng trong Top 10.

Trong khi đó, với chỉ 1% phiếu bầu ít hơn, Holly Rose - con gái nữ diễn viên kiêm MC người Anh Amanda Holden. Xếp thứ 3 là công chúa Blue Ivy của cặp đôi đầy quyền lực Beyoncé & Jay-Z.

 

Được biết, hiện “My1stYears” đang cố gắng thuyết phục gia đình tiền vệ LA Galaxy đồng ý để cô con gái yêu Harper trở thành gương mặt quảng bá độc quyền cho hãng sản xuất này.

Bongdapro