SAO » Nhí

Beckham đưa các quý tử tới thăm đội bóng cũ

Thứ tư, 31/07/2013 16:08

(Ngoisao.vn) - Bốn bố con nhà Beckham có cơ hội thăm lại đội bóng cũ Real Madrid khi cả hai đồng thời có mặt tại thành phố Los Angeles của Mỹ.

Dù đã từ giã sự nghiệp cầu thủ, bóng đá vẫn là một phần quan trọng với David Beckham. Vì vậy không có gì lạ khi đội bóng cũ của anh Real Madrid tập huấn tại Los Angeles, nơi chàng cựu cầu thủ đang có kỳ nghỉ cùng gia đình, Beckham liền tranh thủ cùng các quý tử của mình tới thăm đồng đội.

Thứ 3 vừa qua (30.7), hẳn rằng Victoria phải ở nhà trông cô công chúa nhỏ Harper, Beckham trong trang phục khoẻ khoắn cùng 3 nhóc tì Brooklyn, Romeo, Cruz tới campus UCLA nơi đồng đội cũ của anh đang tập luyện. Trong khi bố Beck diện chiếc áo phông đơn giản tối màu, với mũ lưỡi chai đội ngươc, 3 cậu nhóc lại lựa chọn đồng phục áo trắng cùng với quần đen.

Tại đây, Beckham và Cristiano Ronaldo có cơ hội gặp lại nhau. Ronaldo là người đã thay thế chiếc áo số 7 của Beckham sau khi anh chuyển từ câu lạc bộ Manchester United tới Real Madrid. Sau đó, Ronaldo cũng nối gót ông bố 4 con để chuyển về thi đấu dưới màu áo của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha.

Ha Chi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới