SAO » Nhí

Bên trong tiệc sinh nhật xa xỉ lấy cảm hứng từ ngựa pony của công chúa Harper

Thứ tư, 11/07/2018 08:37

Harper - con gái út của David Beckham đã có một ngày đón tuổi mới với nhiều bất ngờ thú vị.

Ngày 10/7 vừa qua là sinh nhật lần thứ 7 của Harper. Nhân dịp đặc biệt này, con gái út của David Beckham nhận được nhiều bất ngờ thú vị. Không chỉ được tận hưởng thú vui cưỡi ngựa mà Harper còn được bố mẹ chuẩn bị tiệc trà đặc biệt lấy cảm hứng từ ngựa pony.

Harper - con gái út của David Beckham đã có một ngày đón tuổi mới với nhiều bất ngờ thú vị.​

Victoria có đăng tải lên trang cá nhân nhiều bức hình chụp công chúa nhỏ trong bữa tiệc đón tuổi mới. Cô bé diện váy điệu đà, tạo dáng bên chiếc bánh sinh nhật đáng yêu. Những quả bóng bay nhiều màu sắc, nhiều hình dạng có in dòng chữ chúc mừng Harper được trang trí một cách cầu kỳ.

Tiệc sinh nhật xa xỉ lấy cảm hứng từ ngựa pony.

Trong ngày vui của Harper, David Beckham không quên up hình bên con gái và gửi lời chúc ngọt ngào: "Điều tôi có thể nói về công chúa nhỏ của mình là cô bé thật sự hoàn hảo… Harper Seven đã bước sang tuổi thứ 7… Chúc mừng sinh nhật bé bự của bố… Cô bé cưng được bố mẹ và các anh trai vô cùng yêu thương… Cô gái nhỏ đặc biệt khiến tôi cười mỗi ngày".

David và Victoria gửi lời chúc tuổi mới tới con gái cưng.

Victoria cũng nhắn nhủ công chúa xinh xắn của mình: "Chúc mừng sinh nhật Harper Seven. Ngày đặc biệt để ăn mừng với gia đình và bạn bè. Mọi người yêu con, con gái".

Trước thềm sinh nhật Harper, có nguồn tin cho biết vợ chồng David và Victoria Beckham đã quyết định dành cho cô con gái cưng một món quà xa xỉ. Được biết, món quà mà Harper nhận được chính là một chú ngựa pony vô cùng đáng yêu có trị giá lên tới 7.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng).

Cậu cả Brooklyn chúc cô út: "Chúc mừng sinh nhật Harper Seven Beckham. Yêu em".

Cậu thứ Romeo nhắn nhủ em gái: "Anh không thể tin là giờ em đã 7 tuổi rồi Harper. Thật là một cô bé bự".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)